🔞🔞🔞🔞
Có cảnh 18+ cân nhắc trước khi xemỞ gần đó có ba chàng trai đang núp lùm rình tô cơm chó thượng hạng. Mắt chữ A mồm chữ O sau khi nhìn thấy cảnh ai kia hôn má ai kia.
- Hai đứa này cứ sơ hở là đi đánh lẻ với nhau.
Wooin cứ ra dẻ cằn nhằn chứ anh chàng đang nhìn cái dấu son nằm chiễm trệ trên gò má của Joker.
- Sướng nhà mại, được gái hôn luôn.
Được đà thì Wooin chọc cả hai đỏ mặt lên như trái cà chua chính. Dấu son đó là chứng cứ rành rành khó có thể chối được. Bày đặt tỏ ra cái vẻ thẹn thùng đồ đó.
Xem như lần này Wooin có công rất lớn trong cái việc sẽ duyên cho 2 đứa bạn mình. Trông anh vui ra mặt ấy cùng với giọng cười hơi bỉ ổi của mình. Hyuk thì cũng cười mỉm chi vì anh chàng điển trai này cũng đoán đúng.
Ủa khoang, có gì đó hơi cấn cấn ở đây. Sao Hyuk lại đoán đúng?! Mà đoán đúng cái gì vậy? Khó hiểu thật nhỉ. Vốn dĩ chuyện này nó đã xảy ra trước khi có kế hoạch của tên Wooin ấy. Chắc có lẽ là lúc bắt đầu năm học mới thì đấy. Không dài dòng để kể cho nghe.
- Mấy đứa tụi bây chơi sự thật hay thử thách không?
Tên kính đỏ gợi ý trò đó trong cái giờ tự học vì quán chán.
- Chơi thì chơi sợ gì.
Wooin lúc nào cũng như thế có trò vui là anh ta hào hứng cả lên.
- Ba đứa tụi bây chơi không?
- Sao cũng được.
Sự đồng thành đến từ ba thanh niên nghiêm túc của nhóm và trò chơi xin được phép bắt đầu.
Lượt đầu tiên do tên Wooin quay chai.
Tình...tịch...tình...tịch....
Chai nước quay chậm dần chậm dần và nó đã chọn dừng lại ở anh chàng Hyuk đẹp trai của chúng ta.
- Thật hay thách?
- Thách.
Cậu ta nói với cái vẻ mặt bất cần đời.
- Thách mày kí đầu con Paris.
Cậu ta tặc lưỡi rồi lết lết cái mông sang chỗ em để thực hiện thử thách do cái tên dở hơi kia đặt ra cho cậu ta.
- Tí mày búng lại nó cho tao đi, tao mới cho mày búng trán tao.
- Được.
Cậu ta búng một cái nhẹ hều lên trán em, Joker thấy thế liền có chút không vừa lòng mà nhíu mày.
Thế rồi trò chơi định mệnh ấy cứ xoay đều xoay đều cho tới lượt gã.
- Thật hay thách.
Ánh mắt của Hyuk ánh lên sự tình quái.
- Thật.
- Hãy miêu tả gu con gái của mày?
Gã không ngại gì mà nói một phát gu bạn gái ra cho đồng đội thưởng thức. Mọi người nghe xong đều ngạc nhiên nhìn nhau vì gu bạn gái của gã đơn giản đến bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WINDBREAKER - [Joker x You] Espoir
FanfictionMột chiếc fanfic về anh chàng Joker trong truyện Windbreaker