Cũng đã được ba, bốn ngày kể từ khi em đụng phải gã.
Ngày hôm nay em tham dự ở một cái giải đấu nghiệp dư được tổ chức trong khu vực. Nói là giải đấu nghiệp dư nhưng toàn là mấy gương mặt cộm cán trong giới đua xe không. Gì chứ có đùa với nhau không có cả gã người mà em vừa đụng xe mấy ngày trước và cả nhóm bạn của gã nữa chứ. Giờ đây em là con cá mắc cạn đang chờ chết mà thôi.
Ngồi trên chiếc xe đạp nói chuyện tào lao cùng với vài đứa bạn mà em quen biết mà không biết rằng chính bản thân mình đã lọt vào tầm ngắm của bầy rắn độc. Cứ cười cười nói nói như thế ở sâu trong bộ não đang tính toán các nước đi của các đối thủ mà em biết họ bởi tiếng tăm và tổ đội Sabbath Crew không phải là ngoại lệ.
- Vòng thi đấu đầu tiên của bảng C là trận so tài giữa hai thí sinh Patricia Paul và Wooin của Sabbath Crew.
Tên Wooin thì cười nhếch mép đầy hạnh phúc còn em thì căng thẳng ra mặt hai chân mày cứ nhíu lại nhau.
- Cả hai thí sinh vào vị trí và...
Người trọng tài bắn một phát súng cả hai bắt đầu chạy trên đoạn đường.
Hắn cứ chạy điên cuồng như một con thiêu thân, cố gắng chèn ép em nhưng bản thân em sớm nhận ra điều đó qua cái liếc mắt của tên đấy.
Con rắn độc ấy tưởng chừng có thể xơi lấy con mồi.
Bắt đầu với việc giảm tốc độ xuống mức tối đa khiến cho tên đeo kính vàng ấy ngạc nhiên. Bản thân hắn tự tin cho rằng em chỉ là một đứa tân binh thôi chỉ cần cho em vài chiêu đơn giản là có thể hạ gục. Tất cả đều đã sai, chính bản thân hắn đã sai ngay từ đầu. Dù là tân binh nhưng bản thân em đã tham gia vài trận đấu đua xe ở bên Mĩ và Anh và được vài giải thưởng tuy nhỏ nhưng đã rèn luyện được một lối tư duy đặc biệt cho bộ môn này.
Địa hình ở nơi đây thuận lợi cho cả hai bung xoã nhẹ nhàng ở vòng đầu tiên. Thời cơ để chơi dơ lại quá hoàn hảo để thắng cuộc. Chiến thắng chỉ thuộc về một người duy nhất.
Những khúc cua được cả hai xử lí rất gọn ghẽ, mềm mại nhưng không quên cho thêm vài cú drift khét lẹt khiến cho nhiều người trầm trồ mồm chữ O mắt chữ A. Em nghiêng người lẫn xe gần sát với mặt đường, khiến cho bánh xe nó bị ma sát rất nhiều từ đó mà tạo nên vài tia lửa nhỏ và cánh tay phải em bị xay xát nhẹ.
Bọn họ cứ hú hét khiến cho bầu không khí càng thêm sôi động. Chỉ mới vòng đầu tiên mà đã quậy đục nước đục cái, chắc mấy vòng sau là bùng nổ. Cả ba người còn lại của tổ đội Sabbath Crew nhận ra chính em sẽ là mảnh ghép cuối cùng đầy hoàn hảo mà bọn họ đang tìm kiếm. Em chính là một chú chim ưng khắc trị con rắn độc Wooin từng chút một, chẳng cần hấp tấp, chỉ chậm rãi và tĩnh lặng mà có thể xơi con mồi của mình trong ít phút.
Trận đấu cứ diễn ra như thế cho đến một đoạn đường em bắt đầu tăng tốc lên mức tối đa và không quên ép sát tên đó khiến cho hắn ngã ra đường còn em thì chạy một mạch về tới đích.
Chú chim ưng đã gắp con rắn nhỏ bay về ổ của mình, phải chính chú chim ưng ấy đang thưởng thức chiến thắng đầy ngọt ngào rất lâu rồi nó đã bỏ lỡ. Chú rắn nhỏ ấy cực kì tức giận vì nó đã bị dính bẫy của chú chim ưng láo cá. Chẳng có một nụ cười đắc thắng sau mỗi vòng thi thay vào đó cơn nóng máu cứ sôi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
WINDBREAKER - [Joker x You] Espoir
FanfictionMột chiếc fanfic về anh chàng Joker trong truyện Windbreaker