7|

722 40 2
                                    


Những ngày nghỉ đông sắp tới gần như em lại bị cuốn vào vòng xoáy bài kiểm tra thường xuyên đến nỗi mà chẳng có chút thời gian dư để họp mặt nhóm định kì. Nói thế em vẫn cố gắng sắp xếp ra họp nhóm một vài lần.

- Ủa chú đi đâu vậy?

Gã nhìn xuống đầu gối đang bị băng bó của con nhóc hậu bối.

- Tôi mới đi làm về, còn đầu gối của nhóc đỡ hơn chưa?

- Đỡ hơn nhiều rồi chú.

Nhìn lén sang thấy gương mặt của gã chằng chịt đầy mấy miếng dán trông đáng sợ. Vào đội đã lâu rồi nhưng em khó có thể nào nói chuyện với gã được bình thường. Lần nào nghe thấy tiếng gã là ngũ tạng em lộn tùng phèo lên chứ chưa nói là nhìn mặt. Có thể với ba người còn lại em nói rất bình thường nhưng chỉ có gã là nó lạ lắm. 

Mà kệ đi chứ gã có khác gì đâu, lần nào mà gã nói chuyện với em không khác gì đang nói chuyện với một đứa trẻ trâu.

Mùa đông đến với Seoul như cái cách gặp lại người bạn cũ, vừa lạnh vừa đẹp và kèm theo sự cô đơn cùng cực. Mấy chiếc áo khoác nỉ dày cộm chỉ đủ để giữ ấm cho người đi đường. Trên bầu trời trắng ngần ấy là những bông tuyết trắng đang rơi xuống với một tần suất dày đặc hơn trước. 

Đôi nam nữ đi cạnh nhau như những người anh em trong nhóm trông họ xứng đôi vừa lứa. Người nam thì đút tay vào túi áo khoác còn người nữ thì luôn ôm một thứ sách dày và nặng trên tay. Dù cho họ chẳng nói với nhau một lời nào nhưng cũng đủ biết là họ cùng chung một chí hướng. 

Dù là con lai nhưng em sở hữu được những nét đẹp rất riêng mà chẳng nhầm lẫn. Một nét đẹp kiều diễm, kiêu ngạo, trong trẻo không kém phần lí lắc. Từng đường nét trên gương mặt trông hài hoà, cân bằng. Khác với Shelly và Noah, em lại không có được sự quyến rũ do một phần là em luôn mặc những bộ quần áo rộng thùng thình khi đi ra đường. Thần thái thì như một nữ chính trị gia lâu năm trong nghề, sắc sảo, thông minh và bình tĩnh. Thật tiếc một người có vẻ ngoài hoàn hảo như thế nhưng tâm hồn và trái tim của em sớm đã tha hoá từ sớm.

Gã có dáng vóc to lớn như chú gấu, mái tóc màu xám ngắn, nếu như gã không có cái vết sẹo dài ở miệng và hình xăm ở bên má phải thì có rất là nhiều cô gái mê mệt nó. Nói không chừng thì có thể trở thành thần tượng nếu gã có chút tài lẻ về ca hát. Dù có vẻ ngoài giống như côn đồ, thật chất gã là một con người tốt chỉ tiếc là bị tha hoá bởi thời gian. Thần thái của gã làm cho người ta liên tưởng đến các đàn anh trong giới đã từng trải nó trầm lắng, ngông cuồng, bí hiểm. Gã cũng đã từng được các cô gái tỏ tình và từ đó đến nay gã chưa có nổi cho mình một mối tình đầu.

.

.

Mùa đông là mùa của tình đầu là mùa mà con tim chớm biết yêu dù cho là nó nhỏ. 

Ngày Giáng Sinh thì là ngày mà người người nhà nhà đi chơi, hai ông thần nhà em không phải là ngoại lệ. Đi chơi với bạn gái bỏ luôn em ở nhà bơ vơ. Với một tinh thần chuẩn bị từ trước là ở nhà ăn lễ một mình, nên em lủi thủi đi ra cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua đồ ăn nhắm nháp để vừa ăn vừa xem phim. 

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ