Ngoại truyện 1|

543 29 4
                                    


Một chiếc fic không dựa theo mạch truyện gốc, theo ý của comment của mọi người.

.

.

.

.

- Mày đang coi gì thế con nha đầu kia.

Mọi người đang ở nhà chung của nhóm, bốn vị huynh đệ kia đang cày ván game còn em thì đang tra cứu kết quả trúng tuyển đại học.

5 phút..... 10 phút rồi 15 phút trôi qua với cùng chậm chạp đối với cô nhóc nhưng đối với mấy thanh niên kia như khoảng thời gian đó bằng 2 vẫn game của bọn họ.

- Holy shit, What the fuck....

Cái mỏ xinh lại hỗn khiến cho một vị sư huynh chọi chiếc dép Gucci vào đầu.

- Nói nhỏ thôi con kia.

- Em là thủ khoa đầu vào của trường đại học Seoul.

8 con mắt đổ dồn về em vì họ tưởng đâu em đang nói dối.

- Thiệt không?

Gã nghiêm nghị đáp.

Em chồm người tới đưa chiếc điện thoại trước mặt gã. Cả ba con người kia cũng đu theo mà đọc trong sự háo hức.

- Đù moá ghê dữ.

Tên kính đỏ ngạc nhiên trước thành tích đợt này của em. Gã cũng ba phần ngạc nhiên bảy phần như ba.

- Đúng kiểu chơi ra chơi mà học ra học.

Hyuk không quá ngạc nhiên trước điều này. Vì trong suốt khoảng thời gian thi đấu có vài lần em đến nhà chung sau khi thi đấu và ngồi luyện đề thi.

- Mày có mua điểm không con kia.

- Nope.

- Xạo chó.

Em trề môi ra, ánh mắt sắt nhọn và không quên vênh mặt lên với cái tên Wooin này.

Bây giờ nói gã không cảm thấy vui là không được, gã biết là cô nhóc của gã đã cố gắng như thế nào để có được thành tích này.

Mọi chuyện bây giờ đã qua rồi và bây giờ là thời gian nhập cuộc với anh em để chơi ván game Liên Minh Huyền Thoại.

- Mày chơi ngu VL.

Wooin đang cằn nhằn với tên kính đỏ trông bất lực thật sự.

- Mày có khác tao đâu mà nói Wooin.

Tên kính đỏ không vừa với ý kiến của tên Wooin nên nói lại.

- Thôi mà, hai sunbae im lặng đi.

Chơi một hồi mà qua luôn giờ cơm trưa nên bụng ai cũng réo hết nên một đám quyết định đặt đồ để ăn. Trong khi chờ đồ ăn được giao đến là một bầy chơi đánh bài (trừ chị nữ 9), còn em thì bấm điện thoại đọc bộ truyện True Beauty trên webtoon.

- Em đang xem gì vậy?

- Em đang đọc truyện í.

Tên kính đỏ nhìn em từ nãy đến giờ.

- Ông nhìn tui làm chi, tui biết tui dễ huông gòi.

Em chu chu cái mỏ trông thấy ghét còn tên kính đỏ thì chán dell muốn nói trước cái độ tự luyến của em.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ