11|

551 37 7
                                    

Ba đội sẵn sàng vào vị trí và bắt đầu chạy.

- Paris cứ chạy ra sau đi, tôi sẽ chạy đằng trước cản gió.

- Được.

Gã đứng xem trận đấu cùng với Wooin, tên kính đỏ và cô người yêu của Hyuk thông qua màn hình lớn. Đối với bọn họ bây giờ chiến thắng hay không nó chẳng quan trọng thứ họ muốn chính là tàn sát cái cuộc thi lần này.

1,2km đầu cả bọn lo sốt ruột cho hai con người đang thi kia vì đội của họ đang ở cuối. Rồi vị trí cuối đã nhường cho Trident Crew ở ngay khúc cua, phải phải nó chính là sở trường của hai con người này, em được Hyuk mở đường nên được đà chạy lên phía trước thực hiện cú cutty đặc sản của em.

- Không thể nào tin được Patricia của Sabbath Crew đang thực hiện cú cutty huyền thoại của cô ấy ở ngay khúc cua thứ hai.

Đã có sự thay đổi vị trí rồi, thứ nhất vẫn là Iron Grear chỉ là có vài sơ hở của bọn họ đã lộ ra. Hyuk đã lợi dụng nó mà tăng tốc về phía trước còn em chạy theo sau có nhiệm vụ hỗ trợ và mở đường nếu khi cần. Coi vậy mà em luôn bị hai đội kia chèn ép, suýt thì em bị đạp xe mà té ngã ra đường đua.

" Patricia cố lên."

Gã vẫn luôn cố vũ em dù không nói ra nhưng thấy ánh mắt của gã đã đủ nói lên rồi.

Vị trí của hai thành viên cứ thế thay đổi lên xuống tất cả chỉ để mở đường vượt lên tổ đội Iron Grear và sẵn tiện thực hiện công cuộc tàn sát.

- Cái gì chứ Grim và Patricia của đội Sabbath Crew đã vượt mặt đội Iron Grear, không thể nào có chuyện này được. Như thể hai người bọn họ có thể thần giao cách cảm với nhau được. Quá nhanh quá nguy hiểm. Thật không thể nào ngờ bọn họ xuất phát ở vị trí cuối rồi bằng cách nào đó họ vượt lên và có nguy cơ họ về đích ở vị trí thứ nhất.

Ung dung đạp về đích có tiếng giống như ngã xe ở đằng khiến cho em đạp nhanh hơn không thì sẽ bị cuốn theo mà té mất.

- Hyuk sunbae chạy lên đằng trước đi em sẽ chạy theo.

- Được tôi sẽ lên trước.

Đôi mắt gã nhìn chăm chú về người thí sinh nữ kia qua chiếc màn hình lớn đang phát trực tiếp, nhìn cô gái nhỏ vẫn cố gắng tiến về phía trước bằng chính thực lực của mình. Hai tổ đội kia đứng dậy và nhập cuộc trở lại nhưng tất cả lại bị bỏ lại quá xa. Họ có tăng tốc hết mức kể cả khi có dùng thuốc đi chăng nữa thì đố đến đích trong vòng 30s.

- Cả hai thành viên của tổ đội Sabbath Crew về đích cùng một lúc tôi có nhìn lầm không vậy. Em gái của cựu vận động viên bán chuyên AS Đệ Nhất đã làm nên kì tích không chỉ ở bảng A chạy nước rút của nữ mà cùng với Grim Reaper làm nên cú vượt ngoạn mục ở giải đấu năm nay.

Một chiến thắng bốn người cùng vui à không cả đám đều vui. Dắt chiếc xe về chỗ nghỉ còn không yên do mấy thằng cha nội bên đội Iron Grear chặng đường cả hai con người trong tổ đội Sabbath Crew. Chưa gì đã thấy mùi Drama nữa rồi.

- Một trong hai đứa tụi bây đứa nào là Johnson?

Nói xong ngớ mặt ra một cục như thể vừa nhìn thấy người ngoài hành tinh. Ủa gì làm gì trong đội có ai tên là Johnson, mấy thằng cha nội bên đội Iron Grear bị lag hết cả rồi.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ