Sẽ như thế nào khi em và gã chơi với nhau, học chung trường, chung lớp và tham gia cùng một tổ đội
.
Hồi còn bé tí thì em với gã là bạn chung khu nhà nên thường hay chơi với nhau. Chơi thân đến nỗi cả hai đứa cứ hay qua nhà nhau ăn đến mức mà phụ huynh hai nhà thì còn mong hai đứa này lớn lên lấy nhau.
Vì ngày trước thì gã thường xuyên bị mấy đứa bự con ăn hiếp vì do màu mắt và tóc quá khác biệt. Em nhìn thấy thế liền ra bênh vực cho gã.
- Tao không cho mấy đứa tụi bây ăn hiếp bạn tao đâu.
Hai tay em dang ra để che chở cho gã để không cho tụi kia dám ăn hiếp thêm một lần nào nữa. Gã lom khom đứng dậy nhìn thấy có cô bạn có mái tóc màu đỏ hung cao hơn gã một cái đầu.
- Mày im đi con khỉ tóc đỏ ngoại lai.
- Thì sao, đỡ hơn cái thứ không có não.
Tư thế đứng hiên ngang, tay cầm gậy gỗ với một tư thế sẵn sàng đánh mấy đứa kia. Chưa bao giờ mà gã nhìn thấy đứa con gái nào dám ăn hiếp lại mấy đứa con trai bằng lời nói.
Lúc đó hai gò má gã ửng hồng lên và nhịp tim gã thì đập loạn xạ cả lên. Đó là lần đầu tiên mà gã biết được yêu là gì.
Sau lần đó thì gã với em làm bạn với nhau. Gã dần mạnh mẽ hơn vì gã không muốn cô bạn của gã phải bênh vực gã. Là một nam nhân thì không được để nữ nhi bảo vệ lại mình mà mình phải bảo vệ cho con gái nhà người ta chớ.
.
Hai đứa là thanh mai trúc mã và giờ đang học cao trung với nhau. Ngoài ra cả hai còn đang chơi chung một nhóm trong đó có Wooin, Hyuk và một đứa con trai thường hay mang kính đỏ. Nhóm thì có em, gã và Hyuk là chăm học, còn hai đứa kia thì toàn được gánh.
- Patricia.... Joker tới rồi kìa mại.
Tiêng anh trai réo lên sau khi nhìn ra ngoài cửa sổ thấy gã đang đứng chờ em.
Mỗi ngày gã luôn đèo em đi học từ hồi tiểu học cho tới giờ.
- Mày ăn gì chưa Joker?
- Chưa, mày muốn ăn gì?
- Thôi tới giờ ra chơi đi rồi ăn, mày đói không?
Joker đồng tình với ý kiến em rồi đèo nhau đi học.
Đi trên con đường quen thuộc, những góc phố, thanh âm và cả những gương mặt thân quen. Ngồi trên xe, em luyên thuyên mọi chuyện cuối tuần rồi bài tập và buổi tập luyện.
- Nay hai đứa tụi bây tới sớm chuyện lạ à nha!!!
Tên đeo kính đỏ mặt còn ngái ngủ vừa ngáp vừa vươn vai ra.
- Mày học bài chưa Patricia?
Hyuk tay cầm cuốn tập vừa ôn vừa coi lại công thức để lát kiểm tra môn Toán.
- Rồi.
Lát sau thì 4 đứa làm bài kiểm tra còn tên Wooin thì như thường lệ sẽ đến trường vào giờ ra chơi. Bài kiểm tra được phát ra sau 20 phút ông thầy chấm bài. Cả em và gã đều nhận điểm tuyệt đối, Hyuk thì nhận điểm B và tên kính đỏ nhận điểm C. Gã và em luôn được mọi người đặt biệt danh là cặp đôi Anh - Hoá. Em thì giỏi Anh còn gã giỏi Hoá.
BẠN ĐANG ĐỌC
WINDBREAKER - [Joker x You] Espoir
FanfictionMột chiếc fanfic về anh chàng Joker trong truyện Windbreaker