17|

413 24 2
                                    

Sau khi nghe màn giáo huấn từ gã em chạy một mạch đến tiệm salon tóc để thực hiện lời hứa nguyền rủa kia.

- Hôm nay em muốn làm kiểu gì vậy em gái?

- Con muốn cắt tóc ngắn kiểu bọn và nhuộm highlight ở cái mái giống như chị Jenny Black Pink á.

(Kiểu bà nữ chính làm giống như kiểu tóc của Jenny trong How You Like That)

Nghe thấy thế ông chủ tiệm á khẩu luôn vì em còn đang đi học mà dám nhuộm cái kiểu đó.

- Chú khuyên em này, giờ tóc em đang đẹp nên em đừng có nhuộm.

- Chú ơi tại đó con thua kèo nên giờ phải thực hiện cái kèo chú ơi.

Sau một hồi tranh luận thì ổng cũng chịu làm cho em cái quả đầu đó. Chụp tấm ảnh selfie đăng lên Instagram với caption Có Chơi Thì Có Chịu 🔥🔥🔥🔥

Khỏi nói tối hôm đó đi ăn thịt nướng chung với nhóm mọi người được một phen trầm trồ luôn. Khi vừa mới bước vào quán là mọi người chú ý đến mái tóc hung đỏ có nhuộm highlight màu bạch kim ở phía trước. Thêm cặp lens màu xanh biển khiến cho em thành con người khác một trăm tám mươi độ.

- Mọi người bị làm sao vậy?

Nhìn thấy mọi người có vẻ bị đơ ra sau khi nhìn thấy em trông cái bộ dạng này.

- Nhìn chiến hẳn nha con này.

- Chiến gì đâu.

Gã chăm chú nhìn em dù đang ngồi đối diện.

- Sáng em chơi tốt lắm.

- Cảm ơn chú đã khen.

.

.

.

Gã đánh tập luyện đánh đấm vào cái bao cát như mọi khi mặc cho bà con người kia cứ bi ba bi bô.

- Ê hôm nay không chơi thuốc sao thằng kia.

Wooin một tay đang cầm xấp giấy, tay còn lại cầm thuốc.

- Không.

Vẫn cứ thế vẫn cứ nói chuyện cọc lốc và cùng với cái mặt lạnh tanh.

- Tốt nhất đừng có tác dụng không thì tao sẽ giết cái thằng chó Sangho đó.

- Đây là danh sách vòng sau.

- Thứ duy nhất có ít từ nó...

Tên kính đỏ giật lấy xấp giấy từ tay Wooin.

" Trident Crew - Sabbath Crew"

- Nhắn cho Patricia đi Hyuk.

- Biết rồi.

Gã đứng trước Wooin với cái vẻ hình sự.

- Wooin, đừng cho em ấy biết chuyện doping này.

- Được thôi, tao chỉ sợ là nó biết là nó làm trận làm thượng với tên Sangho.

.

* Ting ting *

- Hửm Hyuk sunbae nhắn cái gì vậy trời.

" Hyuk: Group 1: Trident Crew - Sabbath Crew "

" Thôi không xong rồi. "

Tặc lưỡi một cái, hai chân mày nhíu lại nhau thật cau có.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ