Lăng Tiết/ ABO/R18

269 10 0
                                    


《1》

Kim Lăng từ khi kia bạch y đạo nhân tiến vào liền nhạy bén mà ngửi ra chút không đối tới, đối phương hơi thở vô cùng hư mềm, hỗn loạn đại lượng huyết khí phân biệt không rõ, nhưng Kim Lăng từ những cái đó thiết mùi tanh nhai ra một chút quen thuộc vị ngọt nhi, nhè nhẹ từng đợt từng đợt triền ở cánh mũi gian, chờ đối phương mềm ngã xuống đi, đạo bào ở sau lưng eo oa xây ra một cái quen thuộc độ cung, Kim Lăng trong đầu mới như là mãnh nhiên quá điện, sắc mặt trắng bệch mà đối Ngụy Vô Tiện hô chạy mau, các ngươi trước mặt cái này người không là Hiểu Tinh Trần, là —— đối phương áo bào trắng nhẹ nhàng, quỷ mị giống nhau lóe đến hắn phía sau đề trụ Kim Lăng cổ áo, một tay che lại Kim Lăng miệng mũi, ý cười doanh doanh mà ở hắn bên tai nói nhắm mắt, ngay sau đó trong phòng che trời lấp đất nổ tung một vòng thi độc phấn.

Ngụy Vô Tiện một bài phù chú nổ tung mới miễn cưỡng bảo vệ đám kia tiểu bằng hữu, đảo mắt đi xem phát hiện Kim Lăng nguyên lai đứng địa phương đã không có một bóng người, tức giận đến nhảy chân, nói này đại tiểu thư như thế nào ba ngày hai đầu bị bắt cóc, giá trị con người có bao nhiêu quý giá. Hắn đối Kim Lăng cuối cùng không nói ra nửa câu nói để ý khẩn, quay đầu hỏi Lam Tư Truy ngươi hiểu được hắn vừa mới tưởng nói cái gì sao? Lam Tư Truy hổ thẹn mà khẩn trương mà lắc đầu, Ngụy Vô Tiện cơ hồ nghiến răng nghiến lợi nói trở về trước trừu hắn một đốn, làm hắn hảo hảo nhớ kỹ nói chuyện muốn nhặt quan trọng nói.

Kim Lăng lúc này bị kẹp ở dưới nách ở sương mù trung chạy như bay, đối phương khinh công cực hảo, mắt thượng bạch lăng chung với quải đến cổ gian, mang theo hắc bao tay tay trái còn gắt gao che lại hắn miệng mũi, Kim Lăng nỗ lực tránh thoát ra tới, hô: Tiết Dương! 

Ai. Tiết Dương nghiêng đầu cười xem hắn, nói ngươi ngần ấy năm tới thật đúng là một chút tiến bộ không có, ngươi này thời điểm muốn trước tỉnh sức lực giãy giụa ra tới, sờ đao thọc ta một chút chạy trốn mới đối.

Kim Lăng bị hắn đặt ở trên mặt đất, đại não một mảnh chỗ trống, từ khi hắn 6 tuổi về sau đối phương bị rửa sạch ra hộ, hắn liền lại không con mắt nhìn gặp qua Tiết Dương, sau lại nhưng thật ra mơ hồ ở Kim Lân Đài gặp qua mấy thứ, đều là thượng không được mặt bàn thời điểm, so với mặt thấy rõ ngược lại là eo tuyến cổ tuyến, mỗi lần hắn đều là chạy trối chết, hiện tại cách mười một năm cùng đối phương đánh đối mặt, liền bối phân đều không biết như thế nào kêu.

Ta như thế nào cũng cùng ngươi tiểu thúc thúc ngang hàng đi, kêu cha liền hành. Tiết Dương ở sương mù xuyên qua, quay đầu đối hắn nói đuổi kịp, Kim Lăng thấy này sương mù kỳ quỷ nồng đậm, cũng không dám nhiều lưu lại, khẩn cùng ở hắn phía sau tiến một nhà ngày xưa như là khách điếm rách nát phòng phòng.

"Ngươi như thế nào còn tồn tại?"

"Ngươi nhưng thật ra cùng ngươi kia tiểu thúc thúc một cái đức hạnh."

Đối phương phi một cái chén trà đến hắn trên tay, Kim Lăng tiếp đến không kịp thời, bát trà ở tay áo thượng bát ra một chút vệt nước, kim lăng xem bát trà đế một chút hồng màu nâu trà tí, không biết cái gì đồ vật phao, dạ dày một trận quay cuồng, liền tưởng đem bát trà hướng trên mặt đất một quán.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ