Weibo: Tinh trần A Dương dào dạt dương, thật cao hứng gặp được hiểu Tiết các bạn nhỏ nha! Không định kỳ họa một ít hiểu Tiết đồ. 【 đoạn càng khả năng: Sinh bệnh, khai giảng, không linh cảm, kỳ kỳ quái quái sự. Lui hố là không có khả năng, đời này đều không thể ~】 hành văn cặn bã, ở tiến bộ lạp!
* trung thu tiểu hạ văn ~ABO giả thiết 2.4k+
*Đương nhiên muốn làm sự tình lạp ⌓‿⌓Thời gian tuyến vì: Tam tỉnh truy thê
"Hiểu đạo trưởng, ngày mai liền phải trung nguyên lạp. Lại phóng ta một lần như thế nào?"
đây là Tiết dương đệ 24 thứ chủ động cùng hiểu tinh trần nói muốn chạy, hiểu tinh trần đối hắn hành vi này cảm giác sâu sắc bất đắc dĩ.
"Tiết dương, ngươi không hy vọng ta bó ngươi tay chân đi?"
buộc Tiết dương thủ đoạn dây thừng đột nhiên như là bị dùng sức kéo, hiểu tinh trần bước đi trầm ổn mới không kêu hắn lảo đảo ra cái té ngã tới.
nghiêng người vừa thấy lại là một trương phóng đại mặt xuất hiện trên vai, ánh trăng hoà thuận vui vẻ hạ kia đùa da gương mặt tươi cười bằng thêm vài phần tuấn dật, là thật làm người vô pháp liên tưởng hắn là chính tay đâm cả nhà người khởi xướng. Cũng là cái dạng này ý tưởng, mới không làm cảm tính bá chiếm lý trí thả này tiểu yêu tinh.
Tiết dương cười hì hì nói: "Vậy ngươi tốt xấu bồi ta quá trong đó nguyên tiết bái!"
hiểu tinh trần đỡ trán, không thèm để ý. Cũng đồng dạng dùng sức mà túm một phen dây thừng, cảnh kỳ Tiết dương không được chạy loạn.
Tiết dương trước khuynh nửa bước, ổn bước chân lại ồn ào muốn mua bánh trung thu ăn, muốn xem trăng tròn
hắn dính sát vào hiểu tinh trần bối liền bắt đầu cọ, biên cọ biên ghê tởm mà nói: "Ngươi như vậy thẳng sẽ tìm không thấy tiểu nương tử!"
hiểu tinh trần khẩn đi hai bước, cùng hắn cách nửa thước xa mới nói: "Tiết khách khanh nếu lại không nghe giáo, sợ cũng tìm không thấy tiểu nương tử."
Tiết dương xuy một tiếng cười khai, khóe miệng oai cái lưu manh tướng, cười hì hì nói: "Di! Ai muốn tiểu nương tử, lão tử thích chính là hiểu đạo trưởng như vậy mỹ ~ nam ~ tử ~"
hắc, ghê tởm chính là ngươi.
hiểu tinh trần mặt lộ vẻ khó xử, thường lui tới kiều khóe miệng đều bị kéo đến băng thẳng, liền cùng mới vừa trải qua quá lôi đánh phong quát dường như, trên mặt u ám càng tích càng nặng. Này thực thỏa mãn Tiết dương trong lòng dục vọng, này ôn văn nho nhã nhân sinh khởi khí tới đều như vậy cảnh đẹp ý vui, chậc chậc chậc!
ngày thứ hai, hai người đi vào trấn trên. Sáng tinh mơ trên đường cũng đã biển người tấp nập, nơi chốn giăng đèn kết hoa thật náo nhiệt!
hiểu tinh trần nắm Tiết dương thủ đoạn, đem hắn kéo đến chính mình bên cạnh, cảnh cáo nói: "Không được chạy loạn"