【 hiểu Tiết 】 ngươi dẫn ta lấy đại lộ sáng tỏ

80 4 0
                                    

Cứu rỗi hướng...... Ta vẫn luôn suy nghĩ bọn họ như thế nào mới có thể đủ viên mãn, có lẽ như thế nào đều là tiếc nuối đi.

Tiết dương đã chết, thành cụt tay sau vong linh cô hồn.

Huyết sắc uốn lượn ở nghĩa thành loạn bụi cỏ sinh hoang vắng, nức nở ở sương mù nổi lên bốn phía trong tiếng gió, uổng mạng mọi người lại còn chưa từng được đến an giấc ngàn thu, oán niệm không tiêu tan.

Một hồi lừa gạt hạ tội ác, là giết chóc vì nói, manh tâm nhập ma.

Ai sai lầm? Khó có thể tha thứ.

Vận mệnh lục bình dưới, ở điên đảo không rõ trung, phiêu đãng thế sự bi thương thở dài, quá vãng khói mù, vứt đi không được, luôn có số mệnh muốn xuyên thời gian được đến cuối cùng chờ đợi.

Vì thế tiếc nuối, tê tâm liệt phế đau xót, tại đây nhân thế gian ôn hoà hiền hậu sâu xa ban đêm sẽ trở lại từng người về chỗ.

"Tiết dương, đường về tới rồi"

Ở một mảnh trong bóng đêm, huyết trận trung miễn cưỡng có thể thấy một cái suy yếu thân thể, lộ ra tối tăm dạ quang, thế nhưng không có nguyên do cảm thấy kia khối thân thể rất mỏng thực gầy, như là muốn phá tản ra tới giống nhau, không có chống đỡ địa phương, ngã ngồi, thấy không rõ hắn biểu tình.

"Đến đây đi" Tiết dương bất động thanh sắc mà gục đầu xuống, thực nhẹ mà nói, "Đêm nay như thế nào không có ánh trăng", làm người bỗng nhiên có loại ảo giác, nghe lâu rồi cũng sẽ cảm thấy một chút vô cớ khổ sở.

Hiểu tinh trần trầm mặc không nói, hắn ngồi xếp bằng ở ngoài trận. Chú ngữ niệm ra, bốn phía bốc cháy lên liệt hỏa.

Hoả tinh dần dần biến thành một mảnh hải, theo Phong nhi phiêu thật sự cao, dần dần cao hơn Tiết dương đỉnh đầu, màu đỏ quang ở trong đêm tối chớp động, ở ánh lửa cam hồng trung, ánh Tiết dương tái nhợt mặt, hắn tựa hồ trương trương môi, muốn nói gì, bất quá hỏa quá lớn, nháy mắt bao phủ tại đây giống giữa mùa hạ đêm đầy sao trung.

Đốt tịch linh hồn.

Gió lạnh ở sóng nhiệt thổi giơ lên Tiết dương đầu tóc, hắn ở trong bóng đêm giương mắt, đen nhánh đồng tử bị chiếu đến hết sức sáng ngời, mặt mày cong câu, ý cười hàm chứa quang, rực rỡ lấp lánh, hướng tới hiểu tinh trần nhìn lại.

Lấy Tiết dương hồn phách, tế này phương oan tử sinh giả, đi thông luân hồi kiếp sau.

Hiểu tinh trần ở sống lại lúc sau khóa lại Tiết dương sau khi chết linh hồn.

"Đạo trưởng ngươi còn muốn giết ta sao"

"Ngươi đã làm sai chuyện, chúng ta muốn cho chết đi người an tâm rời đi, không cần lại bồi hồi tại đây nghĩa trang trong thành không chiếm được siêu độ, đi không được luân hồi lộ"

"Chính là đạo trưởng ta đã không có thiện, ngươi muốn ta làm sao bây giờ, liền ngươi cấp đường đều đã phát mốc...... Không thể quay về nghiệp chướng nặng nề......"

"Sẽ có đường...... Chúng ta tổng hội tìm được, Tiết dương ngươi sẽ đi qua đi...... Không phải sợ......"

Tiết dương thân thể ở ngọn lửa càng nhẹ, phảng phất ngay sau đó liền phải đạm đi, hắn nhớ tới hiểu tinh trần ở tiến trận phía trước lời nói.

Này sáng tỏ chi lộ, ta vì ngươi dẫn.

Hiểu tinh trần rõ ràng thanh âm giống như còn ở bên tai, Tiết dương không biết vì cái gì, rất muốn khóc, nhưng lửa lớn năng đến người muốn bỏng cháy tiến hắn phế phủ, xé rách sở hữu thần thức, một chút nước mắt thế nhưng cũng lưu không ra, chỉ có trong lòng mạc danh mà sinh ra một tia tâm an bình tĩnh, ở vỗ về hắn cơ hồ là muốn sôi trào cuồn cuộn ra tới máu.

Hiểu tinh trần, ngươi cấp lộ, ta đi xuống đi.

Này ác hoàn lại ở nghĩa trong thành rút đi quanh năm sương mù, oán linh cuối cùng là dừng vô gia du đãng. Bọn họ kiếp sau tới rồi.

Tiết dương đóng một chút mắt, hắn tay nâng không đứng dậy, tầm mắt mơ hồ ở sóng nhiệt, hiểu tinh trần màu trắng quần áo lờ mờ, thẳng đến hoàn toàn nhìn không thấy.

Hiểu tinh trần, tiếp theo gặp được thích ăn đường người, không cần cho, ta sợ ngươi lại bị lừa...... Về sau sương hoa kiếm cầm chắc, rốt cuộc ngươi cũng nghe không đến ta cười.

Không đúng rồi.

Đạo trưởng, ta linh hồn thiêu hết, nào còn có kiếp sau đâu.

Kia hiểu tinh trần đạo trưởng cũng vẫn là tiếp tục cứu người đi, ngươi từ bi không nên nhiễm huyết. Này một đời, ta sống lại ngươi, ngươi phải hảo hảo tồn tại.

Tiết dương đã cảm thụ không đến độ ấm.

Này cuối cùng cứu độ, rốt cuộc là tới. Ngươi có phải hay không cũng tha thứ ta. Chỉ là ta còn không có tới kịp ăn ngươi nhét ở ta trong túi đường, ánh lửa càng sáng, đường mạch nha từ Tiết dương thất lực trong tay rơi xuống, nện ở trên mặt đất.

Tiết dương tiêu tán ở trên hư không trung, trở thành kia một mảnh liệt hỏa thanh âm.

Hiểu tinh trần, tái kiến.

Ánh lửa lay động ở đêm tối, hiểu tinh trần ở trận biên hồng mắt, thật lâu khó tiêu.

Một tuổi một thời gian, chúng ta nguyên lai liền một lát vui mừng đều còn chưa đã cho lẫn nhau. Thời gian cũng đã đem chúng ta đẩy xa.

Tiết dương, tái kiến.

--fin

Ô ô ô hảo khổ sở!!! Cấp viết khóc!!!

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ