* nguyên tác hướng âm hổ phù nhân cách hoá, 1w+ một phát xong.
* hàm Tiết dương hiểu tinh trần cp vô kém.
* toàn văn âm hổ phù thị giác, đối pháp khí mà nói giết người tàn sát liền cùng ăn cơm uống nước giống nhau bình thường, chớ đại nhập bình thường tam quan.
* lớn mật giả thiết, tiểu tâm suy diễn, chỉ nói tình, không nói lý.Chữa trị
Âm hổ phù tuổi còn nhỏ, đặc biệt ở pháp bảo trung niên kỷ đỉnh đỉnh tiểu, không giống hàng tai như vậy —— mấy trăm năm tao lão nhân, liền thích oa ở tay áo Càn Khôn ngủ, thí đều lười đến phóng một cái. Hắn thích dán Tiết dương, còn cho chính mình đặt tên kêu Tiết phù, cứ việc khách khanh nhóm đều gọi hắn Ngụy phù, bọn họ còn nói Ngụy Vô Tiện là cha hắn.
Âm hổ phù: Phi!
Chỉ trừ bỏ Tiết dương nói: Ngụy Vô Tiện mười tháng hoài thai đem ngươi sinh hạ tới......
Mỗi lần nghe thế câu nói, âm hổ phù đều phải vỗ xe lăn cuồng tiếu. Sau đó Tiết dương ngừng hắn: Đừng nhúc nhích, lại cười nửa người trên cũng đến phế. Hắn mới ngoan ngoãn an tĩnh lại. Nhưng xoang mũi vẫn là nghẹn cười, thở hổn hển thở hổn hển mà ra bên ngoài bay hơi.
Cười xong, hắn vươn ngón trỏ chọc Tiết dương phát tiêm, nhỏ giọng nói: Ta còn muốn nghe.
Tiết dương nhéo khắc đao ngồi xổm hắn bên chân chính bận việc, không đi tâm địa hồi: Nghe cái gì?
Âm hổ phù nói: Ngụy Vô Tiện một tháng hoài thai sinh hạ tới tiểu người giấy, hai tháng hoài thai sinh hạ tới châm âm phù, ba tháng hoài thai sinh hạ tới chiêu tà bùa chú, tháng tư hoài thai sinh hạ tới triệu âm kỳ, tháng 5 hoài thai sinh hạ tới trần tình, tháng sáu......,...... Chín tháng hoài thai sinh hạ tới quỷ tướng quân.
Tiết dương bên tai đâu ngô ong đâu ngô ong cái không ngừng, cuối cùng nghe thấy "Sinh hạ tới quỷ tướng quân", trong tay khắc đao một đốn, cảm thấy có điểm khuôn cát: Đình chỉ, ngươi đây là muốn đem một năm mười hai tháng số xong?
Âm hổ phù lắc đầu: Không có. Mười tháng là ta, kia khẳng định không có tháng 11 cùng mười hai tháng, bởi vì ta là lợi hại nhất!
Tiết dương nói: Ngươi cao hứng liền hảo.
Đôi khi âm hổ phù lời nói quá nhiều, Tiết dương thập phần không kiên nhẫn, liền ngại nói: Ngụy Vô Tiện nên dung ngươi nửa người trên, tốt nhất chỉ còn lại có hai chân, xem ngươi không có miệng còn có thể hay không nhiều như vậy lời nói.
Âm hổ phù nghe xong vẻ mặt ủy khuất, chỉ trích chi: Ngươi như thế nào có thể đề chuyện này?
Sau đó khóe miệng đi xuống quải, bắt lấy xiêm y, một bộ bị dẫm hãm hại tâm sự tiểu đáng thương dạng, ý đồ làm Tiết dương cảm thấy áy náy.
Tiết dương không dao động.
Âm hổ phù chung quy tuổi còn nhỏ, trang ủy khuất công lực còn chưa kịp liễm phương tôn da lông, nếu đổi kim quang dao tới —— nhấp môi, câm miệng, lại cười cười. Ba cái động tác, là có thể lệnh người cảm giác được hắn "Miễn cưỡng cười vui", tiến tới tỉnh lại chính mình hay không "Nói không dừng", vì thế không hề "Làm khó người khác", một bộ tam "Cường" xuống dưới, người bảo lãnh đạp đất thành mẹ.