【 hiểu Tiết 】 không thể huyên hề

89 5 0
                                    

● trọng sinh hướng ôn nhu sống lại tinh x chuyển thế đồ đệ dương

●ooc chú ý tránh lôi be 5.7k một phát xong

【 hướng chết mà sinh 】

Nói Tiết dương sát thường thị mãn môn, hủy vô tội người hai mắt, dùng âm hổ phù làm hại thế gian, có thể nói là ai cũng có thể giết chết.

Người này quỷ kế đa đoan, liền minh nguyệt thanh phong hiểu tinh trần đạo trưởng đều bại hạ trận tới, không biết tung tích. Người trong thiên hạ tâm hoảng sợ, lo lắng giây tiếp theo liền phải thiên hạ đại loạn.

Nhưng có tin tức nói Lam Vong Cơ cập Ngụy Vô Tiện đoàn người thâm nhập nghĩa thành, mấy ngày qua đi, liền truyền đến Tiết dương đại bại tin tức. Mọi người chuẩn bị đem Tiết dương áp giải đến Kim Lăng đài, chọn ngày vấn tội thị chúng.

Tiết dương lúc này đang ngồi ở áp giải trên xe ngựa, nhìn bên ngoài mưa bụi như sương như khói, không tiếng động mà bay lả tả ở kia trên đất trống, cành khô lá úa thượng, lại có một chút bay lả tả ở hắn trên vạt áo.

Mới đầu nhìn đến Ngụy Vô Tiện đoàn người vào thành khi, hắn liền có quyết định này, hắn tự nhận là pháp thuật cao siêu, lại qua lâu như vậy cũng không có thành công đua khởi hiểu tinh trần hồn phách, đột nhiên xuất hiện Ngụy Vô Tiện, cơ hồ có thể nói là cho hắn một đường sinh cơ cùng hy vọng.

Cuối cùng, vì đổi một phương thiên địa, cũng vì đổi một phen sinh cơ.

Tiết dương quyết định lấy thân là dẫn, thứ nhất là đồng ý đi theo bọn họ hồi Kim Lăng đài chờ đợi xử lý, thứ hai còn lại là bởi vì hiểu tinh trần hiện giờ chỉ còn hồn phách mảnh nhỏ, chỉ phải cắt mình chi hồn hộ hắn tái sinh an khang.

Hắn làm ra quyết định này về sau, kỳ thật cũng không có quá nhiều bi thương cùng không tha, tử sinh với hắn mà nói, kỳ thật đã không có như vậy quan trọng.

Không có hiểu tinh trần ở mấy ngày nay, thủ hắn lạnh băng thi thể, quá giống như cái xác không hồn sinh hoạt. Tiết dương thậm chí bắt đầu hối hận chính mình đã từng hành động. Nếu chính mình không phải tội ác tày trời nên có bao nhiêu hảo, nếu có thể xứng đôi như vậy thanh phong minh nguyệt, nên có bao nhiêu hảo.

Không bằng khiến cho chuyện cũ theo gió, không phải làm chính mình chuộc tội. Kết thúc này không nên tồn tại cả đời. Cũng không có gì không tốt. Vì hiểu tinh trần đổi đi một đường sinh cơ, vì người trong thiên hạ mang đến một mảnh sinh cơ, kỳ thật cũng là vì Tiết dương chính mình mang đến sinh cơ.

Nếu thật sự có thể trở lại một đời, nhất định phải quá càng tốt.

Chỉ là duy nhất tiếc nuối chính là, tái kiến không đến hiểu tinh trần.

Tiết hiệu buôn tây hình ngày đó, hạ rất lớn tuyết, phong quát thật sự khẩn, tuyết rơi giống xé vỡ sợi bông giống nhau ở không trung bay múa, không có mục đích địa khắp nơi bay xuống.

Hiểu tinh trần bổ hồn thực thành công, nhưng còn không có tỉnh lại, tự nhiên cũng liền không thể tới nhìn hắn đã chịu ứng có trừng phạt.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ