Tống Tiết/R18

116 2 0
                                    

Thư sinh Tống x hoa tiên Tiết


Tiết dương là cùng loại Sơn Thần bộ dáng, muốn ăn thịt người

Tống tiểu thư sinh đi ngang qua muốn đi đi thi

Bị Tiết tiểu hoa khấu hạ đảm đương áp trại phu nhân

Có người bước vào Tiết dương lãnh địa thời điểm, hắn vẫn là có thể cảm giác được, ngọn núi này đã hoang mấy trăm năm, vốn dĩ mọi người còn tế bái hắn, lâu lâu đưa điểm cống phẩm tới, sau lại việc này liền không giải quyết được gì, theo thời gian, hắn cũng dần dần mà bị quên đi, ngọn núi này không dựa gần bất luận cái gì yếu đạo, cơ bản không ai sẽ đi ngang qua Tiết dương trước cửa.

Lười biếng duỗi người, Tiết dương liếm liếm phát làm môi, chuẩn bị ăn cơm. Chính là lâu lắm không ăn đến hơn người thịt, tâm tình thực tốt chọn chính mình nhất hoa lệ xiêm y, kéo vạt áo hướng về phía sơn khẩu đi.

"Sách, như thế nào đều không hảo hảo làm việc?!"

Một cái vang chỉ, tiểu hoa yêu nhóm sôi nổi từ các nơi toát ra tới, một đám trên mặt đều không quá đẹp.

"Ta liền ngủ vài thập niên, như thế nào hoang thành như vậy?"


Không chờ hắn lại nói, tiểu hoa yêu nhóm đều nhảy nhót chạy đi rồi, chỉ chốc lát sau trên mặt đất liền mọc ra cỏ xanh, thụ cùng dây đằng đều một lần nữa nảy mầm, Tiết dương lúc này mới hừ một tiếng, vừa định tiếp tục đi phía trước đi, liền thấy được trước mắt ngốc lăng người.

Tống lam cũng không biết chính mình là đi như thế nào đến con đường này thượng, tuy rằng học một bụng thư, nhưng hắn chính là cái rõ đầu rõ đuôi mù đường, cha mẹ lần trước đều đi, hắn chuẩn bị chính mình vào thành đi thi đi.Trong nhà nghèo liền thừa một đầu con lừa con, lớn lên lùn, ăn còn nhiều, hắn cưỡi lên đi, chân đều có thể dẫm đến mà, không bằng chính mình đi vài bước. Ra cửa không mấy ngày, hắn liền đem lừa thả, chính mình cõng lương thực lên đường.Nhìn đến này tòa núi hoang, Tống lam trong lòng đặc biệt sợ, bối ăn cũng là có thể căng hơn mười ngày, nơi này không có một ngọn cỏ, chính mình tám phần là muốn đói chết ở trên đường. Nhưng trước mặt liền này một ngọn núi, chết cũng muốn cho nó lật qua đi, không có đường lui đáng nói! Đi rồi gần một canh giờ, hắn đột nhiên nghe thấy được một cổ mùi hoa.

Này trong núi liền căn thảo đều không có, chỗ nào tới mùi hoa? Tống lam trong lòng cảm thấy kỳ quái, dưới lòng bàn chân khẩn đi rồi hai bước, liền thấy được một cái quần áo hoa lệ nam tử, bên người vây quanh rất nhiều đỉnh hoa tiểu tinh linh. Những cái đó vật nhỏ đi qua địa phương, trên mặt đất đều biến thành màu xanh lục, phóng nhãn nhìn lại, phía trước hoang vu giống như đều là biểu hiện giả dối, con đường phía trước nở khắp tươi tốt hoa, trên cây cũng đều là tân mầm.

Đây là?! Tống lam chỉ cảm thấy chính mình gặp được thần tiên, hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa đương trường quỳ xuống."Thỉnh, xin hỏi chạy đi đâu là đô thành?" Thần tiên kia đều là không gì làm không được, không chuẩn nhân gia vung tay lên chính mình liền đến đâu, Tống lam thực cung kính mà cúi cúi người, chờ đối diện người trả lời. "Nơi này chính là a." Thần Tiên Sống con ngươi là màu đỏ, hắn từ đầu ngón tay vê ra một đóa khai yêu dã hoa, giơ lên Tống lam trước mặt.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ