[ hiểu Tiết ] sao Kim tuyết lãng

77 3 0
                                    

Tam tỉnh trọng sinh bối cảnh,1w tự một phát xong, đây là ta viết thời gian dài nhất một thiên, nhất dụng tâm một thiên, cũng là cuối cùng một thiên, hy vọng đại gia có thể nhìn xem, thực khát vọng bị tán thành, nếu thích nói cấp cái bình luận được không, làm ơn

( có chút đáng yêu muội muội nói xem không hiểu, chính là xen kẽ hồi ức sát lạp cũng xác thật tương đối loạn, như vậy 👉 thêm thô văn tự cho tới phân cách tuyến thượng chính là hồi ức sát, mặt khác là hiện tại tiến hành khi )

Chuyện cũ không thể gián, người tới hãy còn nhưng truy.

Ngọc đẹp trong sáng bánh trôi theo này đôi tay chủ nhân bước chân ở nước canh lắc lư, hiểu tinh trần đẩy cửa mà vào, liền thấy Tiết dương cuộn ở chân bàn biên nhắm mắt nghỉ tạm.

Tiết dương miêu ở nơi đó, vốn là thon gầy thiếu niên thân hình cuộn lên tới càng tựa miêu, hắn hai tay hoàn chân bàn, thân mình cùng chân bàn gian kẹp đem hàng tai.

Tựa nghe tiếng vang, Tiết dương lông mi sao theo mí mắt hơi nhuyễn đầu hạ quạt hương bồ bóng ma, hắn từ từ chuyển tỉnh, đôi mắt còn đựng đầy mông mủ buồn ngủ, mặt vô biểu tình về phía hiểu tinh trần nói: "Ngươi......"

Hắn giọng nói khàn khàn lại chưa lạc xong, đôi mắt đó là bỗng dưng sáng, cả người gần như là bắn lên tới lại bị lôi kéo trở về đánh vào bên cạnh bàn. Tiết dương nghiêng đầu, chỉ lộ ra một con toái phát hạ con ngươi âm u mà nhìn bị trói ở chân bàn thượng Khổn Tiên Tác. Một chén rượu nhưỡng bánh trôi xuất hiện ở hắn con ngươi trung, Tiết dương lại ngẩng đầu buồn cười mà mắt lé hiểu tinh trần: "Ngươi chính là như vậy một đường lấy về tới?"

Hiểu tinh trần không tỏ ý kiến, vạt áo tùy theo cánh tay vứt ra phiêu dật độ cung, hắn lại đem chén đẩy đến ly Tiết dương gần chút, "Mau chút ăn, nói tốt ăn xong liền đi."

Tiết dương nghe thấy hiểu tinh trần lời này đều lười đến phản ứng hắn, hắn trạng nếu bất đắc dĩ thở dài, "Bánh trôi đâu, ta ăn là được. Bất quá đạo trưởng cũng thật là sẽ làm khó người khác, cả đêm đem ta bó tại đây chân bàn tra tấn, tỉnh còn gọi ta như thế ăn cái gì."

Tiết dương lòng mang quỷ thai mà đem tay cố tình động lên, nhìn như không thoải mái cực kỳ, cũng quả thực hút hiểu tinh trần tầm mắt.

Tiết dương thủ đoạn nhân hàng năm không thấy quang duyên cớ gần như là bạch đến có thể thấy được mạch máu, mà đột ngột mà bị Khổn Tiên Tác ma ra một vòng màu đỏ, hiểu tinh trần ngày thường nào có như thế đối đãi hơn người, nhưng mới vừa dâng lên tới thẹn ý cũng nhanh chóng mai một ở Tiết dương hai chữ.

Hiểu tinh trần bất động thanh sắc, chỉ đem Tiết dương một bàn tay cởi bỏ, Tiết dương được tự do liền liên tục thoải mái than thở, làm đến như là hình mãn ra tù, cũng tựa thỏa mãn điều kiện cực kỳ non nớt đơn giản. Hiểu tinh trần thấy hắn dáng vẻ này dừng một chút động tác, Tiết dương trục mà trừng mắt không thể tưởng tượng tròng mắt thấy hiểu tinh trần đem Khổn Tiên Tác một khác đầu cột vào chính hắn trên tay.

Hoàn thành này liệt động tác sau, hiểu tinh trần ngẩng đầu liền thấy Tiết dương quỷ dị mà khuy chính mình, hắn nghi hoặc hỏi: "Ngươi như vậy xem ta làm cái gì?"

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ