* sống lại hiểu x mù cắt hồn Tiết, cứu mạng ooc, ta đem mị mị viết ôn nhu
* oa ta thật sự thực ái Tiết dương, hắn là ta nguyên đam lớn nhất ý nan bình, này có thể là ta viết quá sở hữu văn bên trong phát huy tốt nhất một thiên
* ta vì hiểu Tiết tình yêu ào ào rớt nước mắt, hy vọng ở ta dưới ngòi bút nghĩa thành tổ có thể có cái hảo kết cục
* tạp điểm tới Lễ Tình Nhân vui sướng ❤️
01
Một, hai, ba, bốn, năm, sáu......
Tiết dương dựa vào ván cửa thượng, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, tay phải năm ngón tay bởi vì đau đớn mà vô ý thức mà hơi hơi gập lên, chỉ khớp xương chỗ phiếm thanh lãnh màu trắng.
Đếm tới 36 khi, đau đớn đột nhiên im bặt.
So ngày hôm qua nhiều, Tiết dương chậm rì rì mà tưởng, ngày hôm qua là 33.
Hắn sửa sang lại hảo vừa mới bị trảo loạn quần áo, che giấu hảo tự mình cảm xúc, lúc này mới đẩy cửa ra.
Ập vào trước mặt đồ ăn hương, cùng trong phòng lạnh băng bất đồng, bên ngoài nhưng thật ra bị lò hỏa nướng ấm áp dễ chịu.
"Lại đây ăn cơm." Tiết dương nghe thấy có thanh âm đối hắn nói.
Hiểu tinh trần thanh âm.
02
Tiết dương vì cứu hiểu tinh trần trở về, suy nghĩ không ít biện pháp.
Nghĩ tới nghĩ lui, bãi ở hắn trước mắt chỉ có hai con đường, hoặc là tìm đủ hiểu tinh trần hồn phách, hoặc là cắt hồn.
Tìm đủ đã rách nát hồn phách nói dễ hơn làm, xác suất nhỏ đến gần như bằng không, Tiết dương không nghĩ chờ, cũng chờ không nổi, đối hiểu tinh trần tưởng niệm giống con kiến giống nhau, ngày ngày đêm đêm gặm thực hắn tâm.
Hắn cắt hồn cứu hắn.
Hắn đã có thể chịu đựng cắt hồn chi đau, tự nhiên cũng làm hảo chuẩn bị, đối mặt hiểu tinh trần tỉnh lại sau đối thái độ của hắn.
Tiết dương hư thoát mà ghé vào quan tài biên, ngón tay gian quấn quanh phúc ở hiểu tinh trần hai mắt thượng lụa trắng.
Bằng không, đem này đôi mắt cũng đổi cho hắn hảo, không vì cái gì khác, xem như bồi tội.
Một khi quyết định, Tiết dương liền sẽ không thay đổi, hắn có tư tâm, hắn muốn cho hắn đạo trưởng, mở to mắt nhìn xem, thế gian này cũng không phải như vậy đơn thuần.
Ta còn là cảm thấy hắc lăng đẹp chút, Tiết dương duỗi tay chạm chạm hai mắt của mình.
Mắt thượng miệng vết thương vừa lúc giảm bớt cắt hồn chi đau.
03
Hiểu tinh trần tỉnh lại khi, đại não một mảnh hỗn độn, hắn dùng sức nhắm mắt lại, sau đó mới mở.
Màu trắng ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái lạc, hiểu tinh trần ngơ ngác mà nhìn trên xà nhà một cái điểm đen nhỏ.