【 thiệp dương 】 đốt lửa

61 3 0
                                    

Tô thiệp lần đầu tiên không nghe kim quang dao phân phó, thà rằng đêm bôn ngàn dặm mà vất vả, cũng không chịu lĩnh mệnh đi trăm dặm ngoại luyện thi tràng tìm Tiết dương.

Sự tình quan cơ mật, kim quang dao không thể sai phái người khác, chỉ phải chính mình tự mình đi một chuyến, đưa đi Tiết dương la hét muốn ăn cái lẩu.

"Tiểu chú lùn!? Như thế nào là...... Là ngươi?!"

Thấy kim quang dao đem đồng chế cái lẩu đặt ở trên bàn đá, Tiết dương kinh ngạc đến có chút nói lắp.

Kim quang dao giương mắt vừa thấy, cà lơ phất phơ tiểu lưu manh hôm nay đại không giống nhau, hiển nhiên vừa mới tắm gội quá, tóc tán ở sau người, phát hơi còn nhỏ nước, bị nước ấm hấp hơi gò má ửng hồng, phá lệ mà ăn mặc Kim gia gia phục, đúng là mấy ngày hôm trước nửa đêm nhảy cửa sổ kêu kim quang dao cấp hương huân nóng bức kia kiện.

Sâu kín ngỗng lê hương.

"Thành mỹ đây là muốn ra cửa sao?"

Tổng không thể là vì nghênh đón chính mình đưa cái lẩu, riêng tắm gội thay quần áo. Kim quang dao ánh mắt trên dưới đánh giá, nhoẻn miệng cười, lại chế nhạo nói:

"Nếu không phải biết thành mỹ ngươi ngày thường bộ dáng, thật muốn tán thưởng một câu: Hảo tuấn tiếu tiểu lang quân, chính là đi gặp người trong lòng?"

Tiết dương tả hữu nhìn xem, từ trên mặt đất nhặt căn dây thừng, lung tung mà đem tóc vén, một mông ngồi ở bên cạnh bàn, đối với cái lẩu vẻ mặt táo bạo mà gào:

"Tiểu chú lùn! Đều nói, không cần kêu này phá tên. Lại kêu, tin hay không ta trở mặt?!"

Kim quang dao biết rõ Tiết dương tính tình, thấy kia cảm xúc là thật sự, cười đem cá viên, đùi gà, thịt dê toàn bộ lấy ra tới, bãi ở trên bàn:

"Đều là ngươi thích ăn."

Nói, lại lấy ra một vò rượu nói:

"Lê hoa bạch. Hầm ẩn giấu tiểu mười năm."

Tiết dương tươi cười rạng rỡ, đoạt quá vò rượu, mở ra rượu tắc rầm đông rót một hồi, xoạch chép miệng, đối với cái lẩu nói:

"Đem hỏa điểm thượng a. Gia gia đói bụng."

Kim quang dao lấy ra mồi lửa, hoảng ra ngọn lửa muốn hướng than hỏa điểm.

"Ai u ta thảo!" Tiết dương tiểu hài tử giống nhau nháy mắt biến sắc mặt, táo bạo mà mắng:

"Tiểu chú lùn ngươi lưu trữ linh lực sinh nhãi con vẫn là như thế nào tích? Dùng linh lực đốt lửa nhiều hăng hái, dùng cái gì mồi lửa?!"

"Không kính!"

"Không ăn lạp!"

Ồn ào xong, một quăng ngã chiếc đũa, một đá ghế, táo bạo mà đem áo ngoài kéo xuống, hung tợn ném trên mặt đất, ầm ngã vào đá phiến trên giường nhắm mắt giận dỗi.

Kim quang dao kình cháy sổ con, giống giơ cái tiểu cây đuốc, ở tối om trong phòng bị Tiết dương hỉ nộ vô thường lộng sửng sốt.

"Tông chủ, ngài không có việc gì đi?"

Bị Tiết dương mạc danh một hồi tính tình đuổi ra tới kim quang dao mới ra luyện thi tràng, thấy tô thiệp chờ ở cửa.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ