Đương ác hữu biến thành nữ hài tử

110 6 1
                                    

【 tránh lôi báo động trước: Bổn văn đối quên tiện, Nhiếp minh quyết không hữu hảo, không mừng vào nhầm. 】

Ác hữu tính chuyển hướng, bàn tay vàng có, kịch bản xoay ngược lại có.

(1)

Địa điểm: Cửu Trọng Thiên Luân Hồi Điện.

Một thân xuyên hồng y nữ tử chính lộ ra la bàn chiết xạ quang ảnh nhìn Quan Âm miếu vừa đứng. Nội tâm phun tào chính mình lão cữu: Thiên Đế lão nhân. Thật sự là ác thú vị mười phần, có chút thượng thần bất quá chỉ là đi xuống lịch cái kiếp, thế nhưng xả ra như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng. Bất quá cái kia Tiết dương cùng kim quang dao thật sự là đối nàng khẩu vị, chỉ là đáng tiếc, rốt cuộc phàm nhân ở tư mệnh dưới ngòi bút, bất quá muối bỏ biển, không đủ nhắc tới. Cũng không biết chính mình cùng lão cữu cầu cái tình, xem có thể hay không giúp đỡ một phen.

Không đợi hồng loan tưởng hảo nói như thế nào, liền bị tiểu tiên đồng gọi đi nàng lão cữu kia. Nghe nói là có chuyện khẩn cấp. Hồng loan bĩu môi, đứng dậy chạy tới cữu cữu ngày thường cùng tiên gia cử hành hội nghị Lăng Tiêu Điện. Lại nhìn đến một chúng tiên gia đều ở, mà chủ chưởng thế gian vạn vật phát triển tư mệnh sắc mặt tái nhợt. Không đợi hồng loan đặt câu hỏi, Thiên Đế lão cữu một phen lời nói làm nàng lại cấp lại vui vẻ, cấp là bởi vì chuyện quá khẩn cấp, mà vui vẻ còn lại là không cần nàng cầu tình. Ác hữu hai người không những có thể bảo mệnh, không chuẩn còn có thể đến lúc đó tùy nàng cùng nhau thượng thiên cung đương cái bạn. Vì thế làm Thiên giới nhất có thiên phú nho nhỏ tiên, hồng loan thỉnh mệnh hạ phàm đi lên như vậy một chuyến.

Địa điểm: Cực lạc các ( không sai, hồng loan vẫn là cái kia hồng loan. Cực lạc các vẫn là cái kia cực lạc các )

Tiết dương ở bờ biển chờ nhà mình ' ba ba ' kim quang dao thời điểm, từ ám vệ trong miệng biết được kim quang dao đã thân chết, ở đi nghĩ cách cứu viện trên đường thời điểm, gặp một tự xưng tên là hồng loan nữ tử. Phía sau là quỷ dị người giấy nâng hồng kiệu, trong kiệu đúng là hắn vốn muốn nghĩ cách cứu viện tiểu chú lùn - dao.

wuli tiểu lưu manh dương, vốn dĩ chuẩn bị rút kiếm liền thượng. Lại thấy hồng loan lấy ra cực lạc các hàng hiệu, mở miệng nói

"Kim công tử đã tắt thở, nhưng là hồn phách hoàn hảo không tổn hao gì. Đã bị ta thu vào khóa linh túi bên trong. Nhân nào đó nguyên nhân, hắn ta tự nhiên sẽ cứu. Không biết Tiết công tử hay không cố ý lệnh kia minh nguyệt thanh phong hiểu đạo trưởng, trở về hậu thế đâu?"

Tiết dương lúc này mới thu hồi hàng tai, tả hữu đại lượng này nữ tử trận trượng, nghĩ tiểu chú lùn ở nàng trong tay, người này quỷ nói chi thuật tựa hồ cao hơn kia đoạn tụ Ngụy Vô Tiện. Nghĩ chính mình hiện giờ lần này, đảo cũng cái gì đều không sợ, chỉ là... Tiết dương liếm liếm răng nanh, cười nói

"Cô nương, ngài chẳng lẽ không biết. Kia hiểu tinh trần hồn chính là không ở trong tay ta a."

Hồng loan cười nói: "Ta đều có biện pháp, không bằng Tiết công tử thượng này mặt sau cỗ kiệu. Chúng ta thượng cực lạc các lại tinh tế nói."

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ