(7)
Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương kia một bộ không sao cả bộ dáng, lại nghe A Tinh chuyển thế trước nói cho chính mình những cái đó sự. Trong lòng kỳ thật một cuộn chỉ rối. Một vì hỉ, hỉ là Tiết dương kia sau tám năm hướng thiện, hành thế lộ, cứu thế người. Nhị vì hoặc, không biết Tiết dương vì sao cứu chính mình, rốt cuộc ở Tiết dương nơi đó, chính mình là nàng thù địch, vẫn là không đội trời chung cái loại này. Tam vì ưu, Tiết dương vì cứu chính mình trả giá đại giới, không biết đối thân thể của nàng rốt cuộc có gì thương tổn. Bốn vì giận, ở chính mình ép hỏi dưới, mới từ Tống lam nói mấy câu cùng hồi ức nhìn đến biết được Tiết dương giết hơn phân nửa cái nghĩa thành người.
Tiết dương nhìn hiểu tinh trần cùng Tống lam, nhất thời trong lòng khó chịu. Mở miệng nói: "Nha, hai vị đạo trưởng như thế nào liền lại sống đến giờ? Tống đạo trưởng ngài là cảm thấy mệnh quá dài? Vẫn là hoài niệm chính mình đương hung thi nhật tử? Muốn hay không ta lại đào một lần ngươi mắt, cắt ngươi đầu lưỡi? Hiểu tinh trần, như thế nào còn muốn hay không tự cấp ta nhất kiếm a? Chậc chậc chậc, nhìn xem hai người các ngươi kia một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, thật làm ta tưởng phun!"
Nói xong, Tiết dương còn rút ra hàng tai vẻ mặt uy hiếp bộ dáng.
Trong khoảng thời gian ngắn, hiểu tinh trần đem chính mình chuẩn bị hồi lâu nói thiêu cái sạch sẽ. Chỉ cảm thấy ngực buồn đau, trong chớp mắt sương hoa đã thứ hướng Tiết dương ngực. Theo Tống lam một câu: Tinh trần bình tĩnh. Sương hoa liền bị hồng loan bội kiếm đánh rớt, Tống lam nhìn đến, mới thu hồi chuẩn bị ra khỏi vỏ phất tuyết.
Tống lam nhìn chính mình bạn thân khí đỏ mắt còn đại đá khí bộ dáng nội tâm thở dài, chẳng lẽ tinh trần không thấy được Tiết dương cắn môi làm ra hung ác dạng, nhưng là trong ánh mắt đều là ủy khuất sao. Vì thế chúng ta băng sơn - Tống đạo trưởng lần đầu tiên nếm thử đương nổi lên người hoà giải.
"Trước mắt đối với chúng ta tới nói quan trọng nhất chính là thương lượng Cùng Kỳ một chuyện, đường. Khụ khụ. Tiết dương ngươi đừng luôn là như vậy."
Tống lam thiếu chút nữa liền nói ra lần đầu tiên gặp mặt sau chính mình cấp Tiết dương khởi nick name, còn hảo kịp thời quải lại đây. Bằng không khả năng này gian thư phòng đại khái. Sẽ bị hủy đi đi.
Đến nỗi nghe được thúc phụ tin tức mang theo lam tư truy cùng lam cảnh nghi tới rồi nhưng vẫn ở cửa vây xem Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ: Cái này dưa ăn ngon thật.
Hồng loan nhìn nhìn hiện trường một mảnh yên tĩnh, xấu hổ thanh thanh giọng nói nói: "Chư vị, hiện tại có không ngồi xuống thương thảo?"
Tiết dương mắt trợn trắng kéo qua Mạnh dao phân biệt ngồi ở hồng loan hai sườn, tô thiệp còn lại là đoạt ở lam hi thần phía trước ngồi xuống nhà mình tông chủ bên người. Mà vẻ mặt khổ hề hề lam hi thần vì nhìn chính mình tam đệ, nga không, Tam muội mặt, ngồi ở Tiết dương bên cạnh. Kết quả là, tình huống hiện tại lấy hồng loan vì lúc đầu điểm, ngồi xuống người biến thành: Tiết dương, lam hi thần, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Lam Khải Nhân, hiểu tinh trần, Tống lam, tô thiệp, Mạnh dao, cuối cùng vẫn là hồng loan.