【 hiểu Tiết 】 say vui mừng

95 7 0
                                    

Áo cưới đỏ, hỉ đường ánh nến, dưới đèn châm. Một người ý cười liên tục, mi phi nhập tấn.

Ngoài phòng đại tuyết lạc, đường gian người thành đôi.

Tiết dương sơ cao đuôi ngựa, trên người hồng y sấn hắn trên mặt càng thêm bạch, một đôi sắc bén tựa ưng đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn qua, bên trong mang theo không chút nào che giấu cảm xúc.

Người này cũng giống nhau, nói chuyện không đảo quanh, khiêu khích nói há mồm liền tới: "Đạo trưởng, ngươi nói ta đẹp sao" Tiết dương dẫn theo dày nặng hôn phục thò qua đầu, đôi mắt liên tục chớp chớp.

Hiểu tinh trần trước sau treo nhạt nhẽo cười, nghe được Tiết dương hỏi chuyện, đầu không thiên lại đây, chỉ là nhìn phía trước lay động ánh đèn, "Tiết dương, không thể hồ nháo"

Bọn họ hôn lễ kỳ thật rất đơn giản, liền bạn bè thân thích đều chưa từng có, đường thượng bái vẫn là Nguyệt Lão thần tượng. Nơi này chỉ có bọn họ hai người.

Tiết dương nghe vậy bĩu môi, một mông ngồi trở về, đem trong tay một mặt lụa đỏ túm đến gắt gao, lại tiểu tâm cẩn thận cầm ánh mắt đi xem bên cạnh người, trong lòng muốn cười, hiểu tinh trần ngày thường luôn là bạch y một thân, tố sắc mang hàn, hảo là đẹp, lại quái quạnh quẽ. Tiết dương nhìn chằm chằm hiểu tinh trần ánh nến hạ sườn mặt nửa ngày, ánh mắt cũng không kiêng nể gì lên, hồng y hoa phục, cười vừa động, hôm nay là cô đơn chỉ có chính mình có thể thấy chiếm hữu.

Tiết dương tưởng tượng đến này trong lòng liền có lớn lao tham niệm, đem cái này minh nguyệt giống nhau người, vây, giấu đi.

Hôm nay đông chí, đại tuyết đầy đất, nghĩa trang nội một mảnh diễm lệ côi sắc, tuyết phong xuyên qua dưới hiên, hồng cờ lắc lư dựng lên.

Tiết dương cảm thấy chính mình sống nhiều năm như vậy, khẳng định không có ngày nào đó giống hiện tại giống nhau cao hứng, ít nhất cho tới bây giờ. Hắn từ tỉnh lại ngày đó bắt đầu, đạo trưởng liền ở bên người chiếu cố hắn, cho hắn ăn đường, cho hắn trị thương.

Nhất bái thiên địa

Tiết dương quỳ gối cái đệm thượng mặc niệm, hướng về ngoài phòng tầng tầng tuyết mạc đã bái đi xuống.

Nhị bái cao đường

Tiết dương không có đắp lên khăn voan đỏ, hiểu tinh trần nói bọn họ hai cái nam nhân không cần phải, Tiết dương nghĩ nghĩ cũng là, hắn hơi hơi ngẩng đầu nhìn phía trên túc mục thần tượng, thế nhưng miên man suy nghĩ bắt đầu đem hắn phá lệ tâm nguyện thả xuống ở kia lặng im không vang Nguyệt Lão thượng, hướng tới kia phương cúi đầu thận trọng kính thượng nhất bái.

Phu thê đối bái

Tiết dương bên miệng lẩm bẩm câu này, ở môi phùng trung đánh chuyển, lại về tới trong lồng ngực, hắn thừa dịp khom lưng kia một khắc trộm về phía trước mặt người ngắm đi, chỉ thấy hiểu tinh trần thanh nhuận mặt mày giấu ở một mảnh màu đỏ, tinh tế nhìn lại khi sớm đã biến mất không thấy, hiểu tinh trần nhẹ nhàng nâng mắt, ý bảo hắn nên đã bái, Tiết dương lòng bàn tay hãn làm ướt tơ lụa, hắn cuống quít thu hồi tầm mắt, lúc này mới nửa cung hạ thân tử, hai đầu tương giao.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ