Xúc giác mẫn cảm độ tăng gấp bội ngạnh:Bởi vì nào đó ngoại giới nhân tố cùng với thân thể thiếu giai dẫn tới thân thể xúc giác cảm giác đau phá lệ mẫn cảm, thả cảm giác đau vưu gì, miệng vết thương khôi phục tốc độ rất chậm xuất hiện ngưng huyết chướng ngại.
Bởi vì hồn phách hiệu ứng sinh ra cố chấp tính cách hiểu tinh trần x cấp hiểu tinh trần bổ hồn lúc sau cảm giác đau mẫn cảm tiểu phế vật Tiết dương. Có thể lý giải vì cùng loại với song hắc hóa. Không có Tống lam không có A Tinh không có những người khác toàn bộ không có cho nên không cần để ý mấy thứ này, cũng chỉ sẽ ở hồi ức giảng thuật đến.
Notes:Nếu đọc trong quá trình có không khoẻ thỉnh rời khỏi!!
Work Text:
00.
"Ta đem tội ác chồng chất tình yêu lấy cực đoan phương thức hướng ngươi bày ra ra tới, chờ đợi được đến thần minh rủ lòng thương, nhưng ta thần minh bỏ ta. Châm chọc hận ý lại đột nhiên hóa thành cười nhạo sụp đổ ngôn ngữ lưỡi dao sắc bén một chút một chút đánh băng ta ái nhân trái tim."
——"Ngoan, bé ngoan." Nói mê gian kia phiên ôn hòa lưu luyến ngữ khí ở trong đầu nổ vang, Tiết dương hiện giờ tìm không thấy chống đỡ điểm tới làm chính mình bảo trì ứng có cân bằng, lại là bị hiểu tinh trần ôm chân cong từ phía sau thao lộng, tiểu hài nhi gầy yếu thân thể trong lúc nhất thời chịu không nổi đạo nhân cố tình nặng nề đỉnh lộng, nức nở duỗi tay lung tung gãi một trận, bị hiểu tinh trần giữ chặt lạnh lẽo lòng bàn tay đặt ở bên môi hôn môi.
"Đạo, đạo trưởng..." Trước mắt một trận bạch quang thoáng hiện, tiểu thiếu niên vô lực xụi lơ ở đạo nhân trong ngực, hiểu tinh trần gương mặt Tiết dương xem không phải rất rõ ràng, nhưng là kia một thân bạch y Tiết dương là vô luận như thế nào đều sẽ không nhận sai, cho nên thuận theo ghé vào đạo nhân ngực chỗ vùi đầu run rẩy.
"Thân một chút... Ngô." Tiết dương đầu não phát vựng, nương tựa mộng phi mộng lưu luyến bầu không khí để sát vào hiểu tinh trần khóe môi lung tung hôn vài khẩu, tựa hồ là ở thỏa mãn chính mình trong lòng về điểm này linh tinh đáng thương khẩn cầu, ôm đạo nhân cổ không buông tay, dính hồ hồ dương vật đỉnh dính sát vào đạo nhân bụng nhỏ cọ lộng trêu chọc, hiểu tinh trần trừ bỏ thượng một câu ở ngoài cái gì cũng chưa nói, chỉ là bị hắn cọ làm cho hô hấp trầm trọng một cái chớp mắt, tiếp theo Tiết dương bị người gần như điên cuồng đỉnh lộng lăn lộn khóc ra tới.
"Ra không được... Đạo trưởng... Từ bỏ... Ô ân..." Tiết dương khẽ run đôi tay muốn đi an ủi đằng trước nóng bỏng gắng gượng, dần dần rối loạn hô hấp, quay đầu lại cùng hiểu tinh trần làm nũng nói: "Đạo trưởng." Đôi mắt bên trong nước gợn lưu chuyển, hiểu tinh trần nắm chặt Tiết dương giữa hai chân mềm thịt hung hăng đỉnh lộng hai hạ tất cả công đạo đi.
"Hảo, hảo, kết thúc, đừng khóc." Hiểu tinh trần ấm áp đầu ngón tay nhẹ nhàng chà lau Tiết dương rớt nước mắt đỏ bừng khóe mắt, nhẹ giọng an ủi nói.
01.
Tiết dương là bị trên người tân thêm miệng vết thương đau tỉnh, tuy nói đoạt lại khóa linh túi, cũng có thể cứu trở về hiểu tinh trần, nhưng là cánh tay trái không trọng cảm vẫn là phá lệ mãnh liệt, từ nghĩa thành một trận chiến lúc sau, tiểu thiếu niên trong mắt quang liền không có hiện giờ như vậy mãnh liệt tham luyến quá, nửa mở khai đôi mắt cơ hồ là tham lam liếm hôn ở trước mắt cái kia mơ hồ bóng dáng thượng, Tiết dương há miệng thở dốc, vẫn là có thể bình thường nói chuyện, nghĩ đến đây tiểu hài tử nhẹ nhàng thở ra, không có bị chém tới cánh tay phải tuy nói còn còn ở, nhưng là cũng là thêm không ít miệng vết thương, vết thương cũ điệp tân thương, cánh tay phía trên vết sẹo cũng là nhìn thấy ghê người.