【 Tống Tiết 】 Tống lam vì cái gì sẽ biến thành người khổng lồ

48 3 0
                                    

· nguyên tác hướng 2w+ một phát xong
· hàm đại lượng Tiết dương hiểu tinh trần cp vô kém cùng ác hữu hữu nghị hướng
· trầm thuyền sườn bạn thiên phàm quá, bệnh thụ đằng trước vạn mộc xuân.

Nhất.


Liễm phương tôn biết được Tiết dương hành tung, là từ nghe nói một ít việc lạ khởi.

Việc lạ quay chung quanh một khối hung thi, truyền đến hàm hàm hồ hồ, tựa thật tựa giả, người bình thường nghe qua cũng liền đã quên, nhưng lời đồn đãi truyền tiến liễm phương tôn trong tai, liền rất có liên tưởng không gian.

Năm đó rửa sạch Tiết dương, sống không thấy người, chết không thấy thi, đối với Tiết dương khả năng tồn tại chuyện này, kỳ thật hắn trong lòng cũng có chút dự cảm.

Có hoài nghi đối tượng, lại cẩn thận một tra, liền xác nhận đến thất thất bát bát.

Tiên đốc độc thân đích thân tới nghĩa thành hôm nay, vốn tưởng rằng xem ở hồ cẩu một hồi phân thượng, Tiết dương sẽ khách khí một chút. Nhưng sự thật là, hắn vừa mới bước vào nghĩa thành địa giới, đã bị trong truyền thuyết kia cụ hung thi một chân đá ra 30 trượng.

30 trượng, không chút nào giả dối, đương ngực một chân, kia tư vị chỉ có đương sự mới biết được.

Đá bay liễm phương tôn chính là một cái người khổng lồ, lớn lên so kim lân đài nhất tráng lệ nguy nga lâu vũ còn muốn cao. Nếu không có này một chân thuần là lực lượng cơ thể, không chứa nội công tu vi, chỉ sợ đường đường tiên đốc liền phải đột tử đương trường.

Liễm phương tôn sinh nuốt xuống đi một búng máu, che lại ngực bò dậy, nhịn đau thở dài: "Ngươi cuối cùng ra khẩu khí này, nên tới gặp ta đi?"

Giọng nói rơi xuống, thật lớn hung thi chậm rãi cúi người, từ bả vai thác hạ một người, dùng mu bàn tay dán mà, tiểu tâm đưa đến liễm phương tôn trước mặt.

Người nọ liền đứng ở người khổng lồ trong lòng bàn tay, lại cười nói: "Ta nói là ai đâu? Tiên đốc đại nhân tôn giá quang lâm...... Không có từ xa tiếp đón."

Liễm phương tôn bổn muốn thăm hỏi "Biệt lai vô dạng", nhưng nhìn thấy Tiết dương tuy rằng mỉm cười, khí sắc lại phi thường khó coi, liền cứng họng. Hắn lại giương mắt thoáng nhìn hung thi người khổng lồ mặt, liền càng thêm kinh ngạc, buột miệng thốt ra nói: "Tống lam?"

Tiết dương "Ân" một tiếng: "Này có cái gì đáng giá ngươi kinh ngạc sao?"

Liễm phương tôn nói: "Hắn cùng ngươi huyết hải thâm thù, không đội trời chung, ngươi thế nhưng có thể ngự khiến cho hắn? Ta còn tưởng rằng......" Hắn nhạy bén mà câm miệng.

Đảo không trách liễm phương tôn như thế.

Về việc lạ đồn đãi, đại thể là nói một thiếu niên, sống nương tựa lẫn nhau huynh trưởng ngoài ý muốn chết đi, hắn trong lòng không tha, vì thế dấn thân vào quỷ nói đem chi luyện thành hung thi, trên đường lại sinh dị biến, thế nhưng luyện thành một cái người khổng lồ. Người khổng lồ lực lớn vô cùng, đao thương bất nhập, nó sinh thời cùng thiếu niên huynh đệ tình thâm, sinh sau cùng thiếu niên huyết mạch tương liên, cho nên triệu hoán lên phá lệ trung thành và tận tâm, như cánh tay sai sử.

Tổng hợp đoản QT All TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ