Sáng hôm sau nghỉ ở nhà nên tôi nằm ườn trên giường đến gần trưa mới dậy. Cũng rất đúng lúc cái bụng tôi đang kêu òng ọc vì đói thì Nghệ Trác, Lạc Lạc và Chí Thành đem đồ ăn qua cho tôi.
"Oaaaa, cảm ơn các tình yêu của tuiii"
"Từ từ đã"
Đang định cầm đũa lên thì Thần Lạc vội kéo tay tôi ra khỏi nhà.
"Này, cậu đưa mình đi đâu đấy?"
"Cứ đi đi rồi cậu sẽ biết"
Hoàng Nhân Tuấn và La Tại Dân đang làm gì dưới sân chung cư nhà tôi vậy?
"Này, cậu định làm gì? Mình không gặp anh ta nữa đâu"- Tôi cố chạy ngược lại nhưng Chung Thần Lạc nhanh tay kéo tôi lại.
"Giúp mình đi, hôm qua mình suýt bị tẩn một trận đấy, Hoàng Nhân Tuấn kia dữ lắm sẽ đánh mình thật đấy nếu cậu không chịu gặp anh ta"
"Thì ra cậu mua bao nhiêu đồ ăn ngon dụ mình là vì chuyện này hả?"
"Không phải...... cũng chỉ......đúng một phần thôi, tại hôm qua mình làm bóng đập vào người cậu mà nên muốn xin lỗi nữa. Đi mà Lý y/n, giúp mình điiiiiiiii màaaa" - Chung Thần Lạc nài nỉ.
"Thôi được rồi, nhưng sau nếu mà anh ta dám làm khó cậu để gặp mình thì tuyệt nhiên không được nhận lời nghe chưa?"
Chung Thần Lạc giơ ba ngón tay rồi gật đầu lia lịa. Vì vết sưng của tôi cũng kha khá lớn nên tôi có chút ngại ngùng lấy tay chỉnh tóc mái che đi. Hoàng Nhân Tuấn vừa nhìn thấy tôi đã chạy đến hỏi dồn.
"Em có sao không? Bị sưng ở đâu không? Đã bôi thuốc gì chưa? Đã......"
"Em không sao ạ, anh không cần phải quan tâm em như thế đâu"
"......Anh.......xin lỗi"
"Anh có lỗi gì mà phải xin lỗi em chứ? Chỉ là em thấy tốt nhất anh đừng đến tìm em nữa, đừng tỏ ra thân mật như vậy nhiều người sẽ hiểu lầm. Chúng ta đâu có quan hệ gì đâu cơ chứ"
"Ai bảo em là chúng ta không có quan hệ gì? Anh với em là bạn cùng lớp mà"
"Nhưng những hành động thân mật của anh chỉ khiến em gặp rắc rối thôi"- Tôi bất lực giải thích.
"Lý y/n, anh thích em"
"A-Anh.....anh đi về đi, em không muốn nói chuyện với anh nữa, tốt nhất chúng ta nên tránh mặt nhau thì hơn, em không thể nhận tình cảm của anh đâu"
"Lý y/n, nếu em nói được lý do chính đáng tại sao thì anh mới chịu về"- Hoàng Nhân Tuấn một mực kéo tay tôi lại hỏi.
"Em có người mình thích rồi........anh đối với em như vậy chỉ khiến cậu ấy hiểu lầm em thôi"
"Là một trong hai thằng nhóc hay đi với em đúng không? Nói anh nghe là đứa nào, anh muốn biết người khiến em phải từ chối anh"
"Buông em ra, biết thì anh cũng làm được gì chứ. Mà tiện đây nói luôn, nếu anh còn dám gây khó dễ cho mấy cậu ấy thì đừng trách em lạnh lùng"
Tôi gỡ tay Hoàng Nhân Tuấn ra rồi hậm hực chạy lên nhà, La Tại Dân đứng đó quan sát tất cả, tôi không biết anh đang suy nghĩ những gì nữa. Nếu sau này đúng là tôi lấy La Tại Dân mà không cam tâm tình nguyện thì có lẽ quá khứ nên thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemin x you] Người Yêu Khó Chiều
FanfictionCác nhân vật đều là hư cấu và tưởng tượng. Cảm thấy không phù hợp vui lòng click back.❗❗❗❗❗❗ Warning: có thể có cảnh H nhưng chắc nhẹ thôi chứ chủ sốp ko muốn các bác bị sang chấn tâm lý đâu ạ =)))) Nên chưa đủ 18 thì cân nhắc nha❗❗ Written by membi...