"Anh thích chị ấy đến như vậy nhưng lại chẳng chịu nói, rút cuộc vẫn là chẳng có can đảm"
"Chính vì vậy bây giờ có hối hận cũng đã muộn rồi"- Lý Đông Hách trầm ngâm nói.
"Anh không thể cứ một mình mãi, chị ấy chắc chắn sẽ không thích anh như vậy. Kể ra thì, Tại Dân anh ấy cũng chỉ muốn giúp anh thôi"
"Cuối cùng thì tất cả vẫn đều bị La Tại Dân đáng ghét đấy giấu nhẹm đi. Nếu như lúc đó, anh mày đủ can đảm thì chắc bây giờ đã khác"
"Nhưng anh cũng nên cảm ơn Tại Dân, vì anh ấy đã luôn cố gắng giúp đỡ hai người"
"Chưa chi đã bênh rồi, sau này mày mà về làm dâu nhà họ La chắc quên luôn anh mày"
Tôi cau mày huých Lý Đông Hách một cái. Đêm hôm đó tôi vẫn bị chứng mất ngủ, vì thức đêm nên dạ dày tôi bắt đầu cồn cào khó chịu, mở laptop xem tạm mấy tập phim mà bấy lâu nay bị tôi lãng quên, nhưng không hiểu vì sao tôi chẳng thể tập trung được. Tôi vào instagram up một chiếc story chèn thêm một bài nhạc buồn, tôi vẫn luôn như vậy, luôn có một cuộc sống riêng về đêm. Chừng 5 phút sau, tôi nhận được tin nhắn từ dãy số lạ.
"Lại mất ngủ? Uống một cốc nước ấm rồi mau đắp chăn ngủ đi, muộn rồi đừng để anh bảo Lý Đông Hách mách mẹ là em thức khuya" - 02:25
"La Tại Dân?" - 02:27
"Không, anh là La ác ma" - 02:28
Tôi bật cười đang định soạn tin nhắn gửi thì La Tại Dân gọi đến, phân vân không biết có nên bắt máy hay không nhưng cuối cùng thì tôi vẫn chấp nhận cuộc gọi.
"Không phải anh vừa nhắc em đi ngủ sao? Giờ lại gọi làm gì"- tôi kéo chăn lên che nửa mặt.
"Để thay mặt Lý Đông Hách mắng em"- La Tại Dân ở bên kia nhếch môi cười.
"Anh cũng to gan đấy chứ, dám mắng em gái của bạn thân"
"E hèm..... bạn Lý y/n, mình chỉ muốn nhắc nhở bạn với cương vị là tiền bối thôi"- La Tại Dân hắng giọng rồi nói.
"Vậy tại sao giờ này mà tiền bối vẫn còn thức?"
"Vì mình cũng đang mất ngủ"
"Vì điều gì?"
La Tại Dân im lặng không trả lời, nhìn qua màn hình có thể thấy ánh mắt anh có chút buồn phiền. Tôi vội vàng bảo anh không cần nói nếu không muốn nhưng cuối cùng thì La Tại Dân cũng lên tiếng.
"Vì anh đang nhớ một cô gái, anh đã lỡ có tình cảm với cô ấy. Cô ấy là một cô gái rất đáng yêu, luôn tràn đầy sức sống nhưng gần đây anh lại cảm nhận được cô ấy đang muốn tránh mặt anh......"
"Có lẽ cô ấy chỉ muốn............có thời gian cho riêng mình thôi"
Sau một hồi cả hai im lặng, tôi chỉ có thể nói như vậy để an ủi La Tại Dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemin x you] Người Yêu Khó Chiều
FanfictionCác nhân vật đều là hư cấu và tưởng tượng. Cảm thấy không phù hợp vui lòng click back.❗❗❗❗❗❗ Warning: có thể có cảnh H nhưng chắc nhẹ thôi chứ chủ sốp ko muốn các bác bị sang chấn tâm lý đâu ạ =)))) Nên chưa đủ 18 thì cân nhắc nha❗❗ Written by membi...