8

345 13 3
                                    

"Này, biết tin gì chưa? Đại thiếu gia nhà họ Lý - anh trai của Lý Đế Nỗ sắp cưới đó"- Ninh Nghệ Trác vỗ vào lưng tôi nói.

"Có liên quan gì đến bọn mình đâu mà mày cứ làm như cháy nhà đến nơi vậy"- Tôi cầm cốc trà sữa cố gắng hút trân châu ở cuối cốc trả lời.

"Ay yaaaa, dù gì thì cũng là anh trai của Lý Đế Nỗ một trong những nam thần của trường mình mà. Nói chuyện với mày chán chết đi được"

Sau khi về đến nhà tôi thấy Lý Đông Hách đang ngồi trên sofa khoanh tay đăm chiêu nhìn cái gì đó trên bàn. Khi lại gần tôi phát hiện ra đó là một tấm thiệp cưới được thiết kế khá đẹp mắt.

"Có ai cưới vậy? Mời nhà mình à?"

Lý Đông Hách không trả lời vẫn ngồi im đó không động đậy. Tôi thấy lạ liền mở tấm thiệp cưới đó ra, hai cái tên khiến tôi ngỡ ngàng hết nhìn thiệp cưới rồi lại nhìn Lý Đông Hách.

"Anh được mời hả? Trời đất quỷ thần ơi, rút cuộc thì chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Thôi đừng nói nữa, anh mày sẽ đi"

"Gì? Anh định đi dự đám cưới sao? Lý Đông Hách, anh bị điên rồi"

"Gì chứ? Mất công người ta gửi thiệp đến mà không đi thì cũng ngại lắm, mang tiếng hèn"

Lý Đông Hách giành lại tấm thiệp trên tay tôi rồi đi vào phòng. Tôi vẫn chưa hiểu ra chuyện gì, nói đúng hơn là không muốn hiểu. Vậy là.......Lý Minh Hưởng sẽ cưới Trịnh Khả Nhiên?

Vài ngày sau, tôi thấy ông anh trai mình mặc một bộ vest đen cùng với chiếc áo sơ mi trắng trông rất ra dáng người đàn ông. Lấy làm lạ nên tôi đi đến trêu vài câu.

"Quào, hôm nay đi đâu mà ăn mặc lịch sự như Tây vậy?"

"Đi ăn cưới"

"Cưới ai?"

"................."

Lý Đông Hách quay sang nhìn tôi với ánh mắt lạnh lùng như sắp chặt tôi ra thành trăm mảnh, mà tôi quên thật. Tôi đã quên béng cái đám cưới khó tin ấy chỉ trong vài ngày vì đơn giản là tôi làm gì có thiệp cưới.

"Àaaaa, ok ok biết rồi, chúc ông anh đi vui vẻ nhé"

"Tao không đi một mình"

"Ủa? Đi với ai à?"

"Mày đấy"

"................"

"Vào thay đồ đi, đừng để anh thay đồ hộ cho mày"- Lý Đông Hách hất cằm bảo tôi.

" Ủa gì vậy trời? Biết gì đâu?"

"Yên tâm đi em gái, anh mày đâu thể chết một mình được. Một là tấm vé đi đu idol của em được thanh toán bằng chiếc thẻ yêu quý của anh. Hai là tao mách mẹ mày lấy tiền lợn đi đu idol. Cứ chọn đi nhé rồi liệu mà thay đồ"- Lý Đông Hách nói rồi tóm cổ tôi đẩy vào phòng rồi khoá cửa đứng ngoài nói vọng vào.

"Lý Đông Háchhh, anh quá đáng vừa thôiii"- tôi tức giận đập cửa mắng.

"Nhanh lên, còn 5 phút nữa nếu không tao nhắn tin cho mẹ đấy"

[Jaemin x you] Người Yêu Khó ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ