Vừa lên xe, Lý Đông Hách đã cằn nhằn với tôi về La Tại Dân.
"Gì chứ, tưởng làm em rể tao là ngon á? Này, y/n mày đúng là chẳng thương anh gì cả. Tự nhiên đồng ý lấy tên họ La đó làm gì cơ chứ?"
"Lý Đế Nỗ không xử anh à?"
"Gì? Có mà dám"
"Ừmmm.....tại sao em với La Tại Dân lại đến với nhau nhỉ?"
"..........."
Lý Đông Hách nhìn tôi như con ngốc mà không khỏi thắc mắc.
"Mày xem ít phim thôi không có anh thấy não mày bị chập mạch rồi. Chẳng phải hồi đó cứu La Tại Dân được một vố rồi được người ta bảo kê cho đến tận bây giờ à. Anh mày còn tưởng Hoàng Nhân Tuấn mới là người giơ tay xin làm em rể trước mới đúng. Ai dè, La Tại Dân này cũng nhanh tay gớm. Tự nhiên nghĩ mà tức, hôm đó anh mày xông vào đấm thẳng mặt La Tại Dân mà vẫn chưa bõ"
Lý Đông Hách cứ như bị chọc đúng chỗ ngứa mà tuôn ra một tràng. Tôi ngồi bên cạnh chỉ biết im lặng.
"Có phải là hôm đó có cả Chí Thành và Lạc Lạc đi cùng em không?"
"Thì anh mày nghe hai đứa nó kể lại mà lị"
Vậy là.........chuyện xảy ra từ hôm đó.
"Nhưng mà....còn chuyện anh đấm La Tại Dân là sao?"
"Khổ thân em gái tôi, mày giả ngu hay là đau khổ đến mức mất trí luôn vậy. La Tại Dân dụ dỗ mày vào tròng rồi..........."
"Rồi sao?"
"Rồi.....làm chuyện không nên làm với một người con gái chưa từng trải qua.........là lần đầu tiên í"
Lý Đông Hách nhìn tôi bất lực, nhưng mà......tại sao La Tại Dân lại làm vậy với tôi. Vậy nghĩa là, tôi và La Tại Dân bên cạnh nhau là vì muốn chịu trách nhiệm hay là thật lòng. Suốt mấy tiếng đi xem đồ nội thất, tôi cứ suy nghĩ mãi về vấn đề đó mà không tài nào thoát nổi. Lý Đông Hách đứa tôi về đến cửa rồi cũng về luôn, ngay khi định cầm vào tay nắm cửa thì La Tại Dân đã ra mở cửa trước.
"Đi lại nhiều có mệt không? Anh đã nấu xong bữa trưa rồi chỉ đợi em về cùng ăn thôi"
La Tại Dân giúp tôi cầm túi xách rồi ôm lấy vai tôi đẩy đi vào bếp. La Tại Dân biết nấu ăn sao, nghe vô lý thật sự. Nhưng ngay khi nhìn thấy các món ăn bày trên bàn tôi thực sự ngạc nhiên vì trông quá hấp dẫn.
"Vào thay quần áo trước nhé, anh đợi em"
Nói cho cùng thì chỉ có đồ ăn mới khiến tôi thoải mái nhất. Nhìn đống đồ ăn trên bàn mà không biết nên ăn món nào trước. La Tại Dân thấy tôi ngập ngừng mãi liền gắp một miếng tôm viên phô mai chiên vào bát tôi.
"Hôm nay anh lén giấu mẹ để làm món này cho em đấy. Mẹ mà biết thì kiểu gì cũng trách anh cho mà xem"
Quả thực đây là món mà hồi còn đi học tôi thích nhất. Chiều nào cũng rủ Chí Thành và Lạc Lạc đứng ở cổng sau của trường ăn sập cả quán xiên thì mới chịu ra về. Nhưng vì bị đau dạ dày mà ba mẹ cấm tôi không được ăn những món quá nhiều dầu mỡ. La Tại Dân mỉm cười nhìn tôi bị đẩy từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemin x you] Người Yêu Khó Chiều
FanficCác nhân vật đều là hư cấu và tưởng tượng. Cảm thấy không phù hợp vui lòng click back.❗❗❗❗❗❗ Warning: có thể có cảnh H nhưng chắc nhẹ thôi chứ chủ sốp ko muốn các bác bị sang chấn tâm lý đâu ạ =)))) Nên chưa đủ 18 thì cân nhắc nha❗❗ Written by membi...