Hơn một tháng ở cùng La Tại Dân trong mắt Lý Đông Hách thì tôi đã chính thức trở thành một con heo. Tôi cũng đã cố gắng giảm cân nhưng không biết vì sao mà chẳng thấy hiệu quả, thậm chí còn thèm ăn hơn. Ninh Nghệ Trác thì rất thích thú với cái má của tôi cứ véo, cưng nựng rồi cười ha hả làm tôi càng thấy tức.
"Kệ đi, anh thấy em dù như nào vẫn rất đẹp"
La Tại Dân ôm tôi từ đằng sau thì thầm vào tai, tôi biết anh nói vậy chỉ để giúp tôi đỡ buồn bực nhưng nó càng làm tôi thấy tệ hơn. Thực ra so với lúc trước tôi tăng 3 kg cũng không hẳn là quá béo nhưng nhìn cái bụng đã không được phẳng lì như trước mà chỉ biết khóc thầm. Tôi cũng hay than thở với mấy chị đồng nghiệp cùng phòng về sự béo ú này nhiều đến mức mấy chị thuộc luôn lời than của tôi. Mấy ngày hôm nay đi làm tôi đều chọn những bộ quần áo rộng để tránh làm lộ cái bụng mỡ này. Nhưng lại vì thế mà các bà chị làm cùng phòng với tôi bỗng nhiên lại hỏi một câu khiến tôi giật mình.
"Y/n à, em đã khi khám chưa?"
"Khám? Khám gì ạ?"- tôi ngơ ngác nhìn bà chị vừa hỏi.
"Khám thai chứ còn khám gì nữa, cái con bé này"
"..................."
Tôi cố gắng nhớ lại gần đây xem có biểu hiện gì không nhưng tôi chắc chắn là không phải, chỉ là gần đây ăn nhiều nên tăng cân thôi. Cả tối hôm đó, La Tại Dân nhìn tôi ngồi trên giường cắn móng tay đăm chiêu suy nghĩ gì đó liền lấy làm lạ.
"Sao vậy? Trông em căng thẳng thế, có chuyện gì à?"- La Tại Dân lên tiếng làm tôi giật mình.
" À...gần đây nhiều bản thảo cần sửa quá nên em đang tính xem sửa như nào thôi mà"
"Ừm, ba mẹ đã bàn chuyện với em chưa?"- La Tại Dân kéo tôi vào lòng hỏi.
"Hai tuần nữa tổ chức thì có bị vội quá không? Em sợ...."
"Vội gì chứ? Anh còn đang muốn tổ chức luôn vào tuần sau mà còn chẳng được đây này. Yên tâm, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, chỉ là......."
"Chỉ là sao?"
"Mấy hôm em về nhà thì anh lại phải mất ngủ rồi"- La Tại Dân nói rồi thở dài.
"Vậy thì mai em về luôn nhé, cũng gần hai tuần nữa là cưới rồi em phải để cho anh làm quen khi không có em chứ nhỉ?"
"Nào nào không được đâu"
Ngay hôm sau, tôi và La Tại Dân đi chọn váy cưới và lần đầu tiên La Tại Dân cho tôi toàn quyền lựa chọn. Đương nhiên là tôi rất vui rồi nhưng vì quá nhiều nên hoa hết cả mắt. Cuối cùng thì tôi chọn được hai cái váy, một cái trễ vai tay dài trông khá đơn giản hợp gu tôi và một cái thì khá thì sexy hơn, để lộ cả phần vai và tay. Ban đầu La Tại Dân ngắm nhìn tôi khá kĩ tôi đoán anh sẽ chọn cái đầu tiên vì anh không muốn tôi khoe da thịt. Nhưng đến cái thứ hai thì anh không ngắm nghía thêm mà quyết định chọn nó. Không những thế trong lúc tôi đang chuẩn bị anh còn chọn thêm một chiếc váy phong cách khá giống chiếc thứ hai nhưng có phần bạo hơn là hở lưng. Tôi thắc mắc nhưng anh chỉ mỉm cười nhìn tôi mà không nói gì, xem ra là anh đang có âm mưu nào đó với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemin x you] Người Yêu Khó Chiều
FanfictionCác nhân vật đều là hư cấu và tưởng tượng. Cảm thấy không phù hợp vui lòng click back.❗❗❗❗❗❗ Warning: có thể có cảnh H nhưng chắc nhẹ thôi chứ chủ sốp ko muốn các bác bị sang chấn tâm lý đâu ạ =)))) Nên chưa đủ 18 thì cân nhắc nha❗❗ Written by membi...