Tự nhiên hôm nay thích cắt điện =))))))))))
--------------------------
*ò ó o o ò ó o o x4
"Con gà chết tiệt này làm ơn đừng kêu nữa"
Tôi vẫn chui trong chăn lười biếng giọng ngái ngủ trách mắng con gà sáng nào cũng làm tôi giật bắn mình. Tôi nhất định không chui ra khỏi chăn thì bỗng tiếng chuông báo thức tắt rồi sau đó thì cảm nhận được giường hơi lún xuống, rất nhanh tôi đã bị La Tại Dân lật chăn xuống. Vì ánh nắng chiếu thẳng vào giường nên tôi vẫn cố lấy tay che mắt ngủ tiếp.
"Dậy thôi, em định ngủ đến chiều đấy à?"- La Tại véo hai má tôi mà nói.
"Ưm....cho em ngủ đi lâu lắm mới được ngủ muộn mà....10 phút nữa thôi"
Tôi với tay lấy chăn chùm lại, La Tại Dân bỗng đổ ụp xuống nằm đè lên người tôi làm tôi hết hồn.
"Aaa...anh làm gì đấy? Định đè chết em đấy à?"- tôi ra sức đẩy anh ra nhưng mà tôi sao đọ lại được sức của La Tại Dân cơ chứ.
"Anh cũng buồn ngủ quá, có ai nói em là còn êm hơn cả cái đệm này chưa, cho anh nằm nhờ chút đi"
"Khôngggg, mau xuống điiii, em dậy, em dậy"
La Tại Dân ngồi sang một bên lật chăn ra nhìn tôi rồi cười. Tôi đành phải chật vật ngồi dậy dụi mặt rồi quay sang lườm La Tại Dân.
"Em nhìn xem bây giờ mấy giờ rồi mà còn không định dậy. Em định để anh nhịn đến tận bữa tối luôn hả? Ngoan, anh đợi em ngoài phòng bếp"
Tôi cầm điện thoại lên xem thì đã là 11 giờ 20 phút không ngờ là mình lại ngủ ngon đến thế mà La Tại Dân cũng chẳng gọi tôi dậy. Nhưng quả thực là La Tại Dân rất biết cách khiến tôi nhanh chóng quên đi những giây phút anh làm tôi bực mình hay cáu giận. Nhìn mấy món ăn vẫn nghi ngút khói mà cái bụng đói của tôi liền cồn cào.
"Hôm nay anh không đi làm à? Em tuoengr hôm nay anh phải đi họp?"
"Không, hôm nay bị hoãn với cả mấy hôm nay anh xin nghỉ phép rồi"- La Tại Dân vừa mỉm cười nói vừa gắp thức ăn vào bát tôi.
"Nghỉ phép? Sao anh lại muốn nghỉ?"
"Thì.....vì mọi khi là do ở một mình nên đi làm cho đỡ buồn"
"..............."
"Sao hả? Chưa nhìn thấy trai đẹp bao giờ à mà nhìn anh như vậy?"- La Tại Dân khẽ bật cười nhìn tôi đang ngồi ngẩn người ra.
"Xí, trai đẹp em nhìn đầy rồi..."
Nói xong lại thấy có chút chột dạ, và đúng như những gì tôi nghĩ, La Tại Dân lại đang ghen rồi.
"Ý em là.......trai đẹp thì em nhìn đầy nên cũng chán rồi, bây giờ thì trong mắt em chỉ có chồng tương lai của em là đẹp nhất thôi"
La Tại Dân nhướn mày một cái rồi hỏi.
"Em nói ai đẹp nhất cơ?"
"......ờm.....anh đẹp nhất"
"Vậy tức là.....em nói anh là chồng tương lai của em?"- La Tại Dân nhìn tôi rồi nhếch môi cười gian.
"A....Ai nói? Em nói bao giờ chứ?"- tôi cũng biết mình vừa lỡ miệng cho La Tại Dân cơ hội để trêu chọc liền lập tức chối bay chối biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemin x you] Người Yêu Khó Chiều
FanfictionCác nhân vật đều là hư cấu và tưởng tượng. Cảm thấy không phù hợp vui lòng click back.❗❗❗❗❗❗ Warning: có thể có cảnh H nhưng chắc nhẹ thôi chứ chủ sốp ko muốn các bác bị sang chấn tâm lý đâu ạ =)))) Nên chưa đủ 18 thì cân nhắc nha❗❗ Written by membi...