3.

114 17 3
                                    


Soobin lê lết thân xác cùng cái đầu nặng trĩu những suy nghĩ của mình về nơi gọi là nhà. Vừa vào trong bằng cửa sau đã bị một người mang đồ đen cao lớn kêu đến chiếc bàn vòng tròn ngồi. Đây là nơi để thảo luận những thứ bí mật, không khí âm u với những làn khói nhang phả ra trong không khí. Một cái mùi cực kỳ khó chịu và Soobin chẳng bao giờ ưa nổi nó mặc dù đã tiếp xúc gần mười lăm năm.

'Có chuyện gì mà không để tôi thay bộ đồ ra thế?'

Soobin nói, giọng điệu có chút bất bình. Nhướng nhẹ lông mày chờ đáp án.

'Kẻ đó đã quay trở lại.'

'Ai?'

Câu hỏi được phát ra, không một lời đáp lại. Họ nghĩ rằng Soobin sẽ hiểu việc đó hơn ai hết. Rằng kẻ đó chính là 'ông tơ' thật sự chứ không phải người mang tên Steve.

'Câm hết rồi?' Soobin tiếp tục, câu hỏi mang tính gấp gáp. Tay cũng hồi hộp mà gõ gõ xuống chiếc bàn gỗ chắc chắn.

'Tôi nghĩ cậu biết rõ hơn tôi chứ? Đó là chính là 'ông tơ' thật sự, người có thể nhìn thấy tình duyên 3 kiếp và se duyên cho mọi người. Không phải một kẻ thay thế là cậu, một kẻ nói dối vô cùng giỏi.'

'Các người im mồm, đừng có nói những điều đó với tôi. Nếu không phải vì các người thì tôi sẽ không làm ra việc như vậy. Một lũ khốn nạn.'

'Nhìn cậu ta mất bình tĩnh kìa.' Người mang áo đen vỗ vỗ vai người bên cạnh mà cười cợt Soobin. Tên đó cũng không kém cạnh, trực tiếp chê bai cậu.

'Chúng tôi khốn nạn như vậy là vì có cậu đấy. Một kẻ sợ chết và cố gắng tìm cách nói dối để tồn tại.'

Soobin chẳng nói gì cả, cậu biết rõ bọn chúng nói không sai, cậu thật tồi tệ và chẳng ai có thể cứu vớt cậu ra khỏi nơi địa ngục này. Cậu biết rõ,...

'Không đôi co với cậu nữa. Thứ chúng tôi muốn thông báo là kẻ đó đã quay trở lại và Suga, người điều tra của chúng ta cho biết kẻ đó đang ở gần đây. Hắn ta không nói gì thêm.'

'Quả nhiên...'

Cậu thốt lên một cách yếu ớt, người đó trở lại là để trả thù sau những gì cậu và lũ người này đã làm?

Soobin không chắc nhưng cậu đang run sợ, một kẻ nói dối và khiến người ta mê muội như cậu không thể làm gì trước một 'ông tơ' thật sự. Cuộc sống của cậu sẽ chấm dứt và mọi chuyện sẽ được đặt dấu chấm hết bằng việc tất cả vào tù.

'Steve, chuẩn bị đi. Có khách đến đấy.'

'Được rồi, thông tin của họ là gì?'

Cậu nói, đôi chân hướng đến chiếc mặt nạ và áo choàng đen của mình. Khoác lên trong rất ra dáng phù thủy cổ điển.

'Đang thích thầm một cô nàng và nàng ta cũng thích hắn, một cách âm thầm. Cậu có thể đối phó rồi đấy Steve.'

'Được.'

15092022


Romantic |Soojun|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ