'Xin lỗi, xin lỗi'
Tôi rối rít xin lỗi người đang khó khăn đứng dậy từ dưới đất, chẳng là lúc nãy vì quá bận bịu cho công việc ngày khai giảng mà tôi đã vô tình đụng trúng một chàng trai.
Nhìn xem, người đang nhăn nhó khuôn mặt với vẻ đau đớn liếc nhìn lấy tôi. Ánh mắt đầy sự chán ghét. Như kiểu tôi đã làm dơ bộ đồ màu trắng tinh khiết của người ấy vậy. Nhận thấy đối phương vẫn đang lượm lặt một đóng dụng cụ dưới đất, tôi rất nhanh cúi xuống phụ giúp.
'Xin lỗi cậu một lần nữa, ban nãy tôi không cố ý.'
'Không sao đâu. Anh là Choi Soobin đúng không?'
'Phải rồi, là tôi. Còn cậu?'
'Choi Beomgyu khoa người mẫu, gương mặt đại diện.'
'À tôi có nghe danh.'
Choi Beomgyu học năm hai khoa người mẫu nhưng hoạt động sớm với công việc là gương mặt đại diện. Là người nằm trên rất nhiều poster của các hãng phấn?, cũng là người được gọi với cái tên 'công chúa' hay là người 'phi giới tính'.
Gương mặt thanh tú, mái tóc dài ôm vào cổ. Đôi mắt có hồn cùng đôi môi mỏng. Vẻ đẹp này rất hài hòa, cũng khiến bao chàng trai cô gái bị hạ gục.
'Tôi rất nổi tiếng mà.'
Cậu ta tự mãn lên tiếng. Tôi cũng thuận thế mà đẩy thuyền, khen vài ba từ rồi lủi đi mất.
'Đúng vậy, hãy cố gắng phát huy.'
--------------
'Soobin, em vừa nói chuyện với 'hoa khôi' khoa người mẫu sao?'
'Đúng vậy, có chuyện gì không?'
'Ý anh là... cậu ấy cùng khoa với cậu nhóc hôm qua. Và anh nghĩ hai người họ có thể gia nhập vào nhóm nhạc của mình.'
'Vậy thì anh đi mời họ đi, em không nghĩ mình sẽ mời được họ đâu.'
Tôi đã dần gọi anh xưng em với Choi Yeonjun, và các bạn không thể tưởng tượng được cái mặt cười phớ lớ như lên mười tầng mây của Choi Yeonjun khi nghe tôi gọi thế đâu. Như kiểu vừa đạt được một thành tựu nào đó vậy.
Còn Kang Taehyun, thằng nhóc cũng đã bỏ qua sự lỗ mãng của tôi đối với Yeonjun huyng của nó. Thề là nhóc đó trông rất hung hữ, với cơ bắp cuồn cuộn. Dù tôi tự tin mình cao hơn nhóc đó gần một cái đầu thì vẫn bị kẹp cổ như người bình thường. Tôi mỉm cười với suy nghĩ đó và cho rằng tim tôi sẽ khỏe mạnh khi thôi tưởng tượng.
'Nhưng chẳng phải em vừa nói chuyện với 'hoa khôi' của trường hay sao?'
Choi Yeonjun bĩu môi phẫn nộ, gần như là không hài lòng với câu trả lời của tôi. Hết cách, tôi chỉ có thể qua loa nói sơ về việc mình sẽ làm, rồi có gắng di chuyển đến khu vực khác.
'Chẳng là cuộc gặp gỡ của tụi em không được suôn sẻ cho lắm. Vì vậy rất tiếc, em không thể làm gì khi họ có ấn tượng xấu về mình!'
'N-'
Khi Choi Yeonjun kịp phản ứng lại, tôi đã cúi chào và phóng đi thật nhanh. Đây gọi là phương pháp được áp dụng từ người xưa, chạy là thượng sách-))
BẠN ĐANG ĐỌC
Romantic |Soojun|
DragosteChoi Soobin, người có thể se duyên cho những người mình gặp mặt, thấy được duyên nợ 3 kiếp của họ lại là một kẻ theo chủ nghĩa anti-romantic. Đây rốt cuộc là vì sao?