10.

67 12 12
                                    


'Kang Taehyun'

Choi Yeonjun cất lời cùng với tư thế nhìn ra phía cửa, chờ đợi người kia thấy mình. Rất nhanh, chỉ trong một tích tắc người kia đã thấy và quay về phía chúng tôi.

Sao đây? Vẫn là đánh giá tổng quan trước nhỉ?

Mái tóc màu bạch kim, gương mặt sắc nét cùng với đôi mắt to và mũi cao. Dáng người mảnh khảnh? 

Tôi không rõ, cậu ta so với tôi và Choi Yeonjun thì khá bé con cả về chiều cao lẫn thân hình. Nhưng chiếc áo ba lỗ đã làm lộ rõ cơ bắp cuồn cuộn nơi hai cánh tay của cậu ta. Thực sự khiến tôi có chút sốc, cứ tưởng mình đang được gặp vận động viên boxing nào đó.

'Yeonjun hyung.'

Điều đặc biệt hơn khiến tôi chú ý ở cậu ta là chất giọng, một chất giọng hoàn hảo. Âm khàn nhưng lại cao và vang. Không biết khi hát sẽ như thế nào_

'Chào, Taehyunie.'

Choi Yeonjun đáp trả cậu trai kia, có lẽ khá thân thiết vì không ngại dùng lời nói thân mật. Sau khi ngồi xuống ghế, cậu ta cúi chào lấy tôi. 

'Xin chào. Tôi là Kang Taehyun.'

'Tôi là Choi Soobin.'

'À- là học bá nghành tâm lý học. Yeonjun huyng, sao anh lôi kéo được người này vào nhóm vậy?'

Có vẻ tôi rất nổi tiếng?

'Anh đã làm việc hơn 15 giờ đồng hồ để khiến em ấy vào nhóm đấy, không phí chút nào.'

'Người này không tự nguyện? Đây đâu phải tiêu chí của chúng ta.'

'Hmm... ý anh là, tại sao không? Chúng ta cần một người cầm đầu và Soobin là một người hoàn hảo. Không phải em chưa nghe về danh tiếng của cậu ấy.'

'Nhưng chuyện này chẳng liên quan gì đến việc thành lập nhóm nhạc. Biết đâu anh ta sẽ là cá nhân khiến nhóm bị trì hoãn.'

'Taehyun à, hãy nhìn thoáng hơn đi. Cậu ấy sẽ là một vị đội trưởng ưu tú và dẫn dắt chúng ta. Một người học nghành triết lý như em biết rõ hơn anh về một tổ chức cần gì mà nhỉ?'

'Và anh quên mất nghành học của em cũng có những yếu tố thực tế nhất định rồi. Em không phải người đứng giữa và phân phải trái mọi chuyện. Nhưng có những thứ chúng ta phải xem xét cặn kẻ, anh biết đấy! Ước mơ của chúng ta...'

'Anh biết anh biết, ước mơ của hai chúng ta... Vậy em nghĩ sao khi tiếp xúc với cậu ấy một khoảng thời gian?'

Tôi ngồi đối diện và nghe cuộc trò chuyện đầy căng thẳng của họ. Và tôi hoàn toàn đồng ý cách nghĩ của Taehyun, tôi cũng là một người có cái nhìn khách quan. Trái ngược với Choi Yeonjun, một người nhìn sự việc có phần phiếm diện. 

Tôi và Kang Taehyun đều biết rõ việc thành lập một nhóm nhạc yếu tố quan trọng nhất là gì. 

Cũng giống như việc học, người có cái nhìn phiếm diện luôn hiểu bài theo một nghĩa, còn người có cái nhìn chủ quan luôn nhận thấy được vấn đề mình cần học và thứ mình cần hiểu.

Trong chiến tranh cũng y chang, thời cha ông đã luôn chiến đấu với những thế lực thù địch. Vậy khi hòa bình, chúng ta vẫn 'cạch mặt' họ hay sao? 

Romantic |Soojun|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ