16.

52 7 1
                                    


Cíu Soobin, sáng sớm đã gặp phải 'tín đồ' không muốn gặp tối lại phải xách balo lên đi đến câu lạc bộ nhảy của trường để hội họp các vấn đề liên quan. 

Thành lập có cái câu lạc bộ thôi mà sao mệt mỏi thế không biết, phải cậu là hiệu trưởng cậu bỏ hết mấy cái hoạt động này mà triển khai các cuộc thi để học sinh cạnh tranh với nhau rồi.

'X-xin chào...'

Soobin vừa đẩy cửa bước vào đã thấy Choi Beomgyu ngồi dưới sàn nhanh chóng đứng lên chào hỏi, xem ra cậu nhóc này còn ngại đây mà.

'Xin chào, em đến sớm nhỉ?'

'À, cũng không có việc gì làm. Anh thì sao?'

'Như em thôi.'

Câu chuyện cứ vậy đi vào ngõ kết thúc, Beomgyu quay lại tập trung vào trận game của bản thân còn Soobin thì nhìn vào điện thoại với những tin tức nóng hổi đang được đề cập trên trang báo online.

'Hello.'

Huening Kai bước vào phòng với một nụ cười rạng rỡ, chất giọng lại trầm ấm khiến Soobin và Beomgyu đều trơ mặt ra mà tán thưởng trong lòng. Người này có tố chất làm người nổi tiếng thật đấy!

'Trông em có chút mệt nhỉ?'

Soobin đưa cho cậu chai nước, không nhịn được hỏi thăm vài câu. Dù sao đối với đứa nhóc này, Soobin rất yêu thích.

'À- em vừa từ chỗ quán cà phê của gia đình chạy qua nên có chút thở không ra hơi.'

Vừa nói cậu vừa mở nắp nước, nói xong liên tu một hơi dài. Sau đó mới quay qua phía Beomgyu mải mê với trò chơi điện tử rủ rê.

'Anh đang chơi gì vậy? Có muốn chơi game cùng em không?'

'Là game gì?'

Beomgyu ngước mặt lên, vẻ đẹp trầm lạnh ngay lập tức hút hồn Soobin và Huening Kai. Cả ba cùng nhau chớp chớp mắt. Bây giờ mà có một cuộc thi được tổ  chức, cả ba sẽ chơi trò bình chọn xem nhan sắc ai đẹp nhất. Mà không hỏi cũng biết người chiến thắng là Beomgyu, chứ nếu không thì cái tên gương mặt đại diện của cậu là vô nghĩa à?

'Đánh bài.'

'Bài bạc không có tốt đâu.'

Soobin lên tiếng, định bụng sẽ khuyên ngăn cái lũ mới lớn này nhưng đến khi Taehyun và Yeonjun tới đã thấy cả ba cánh tay của ba người đỏ chét vì chơi bài thua.

'Mọi người bao tuổi rồi mà còn chơi trò đó?'

Taehyun ngồi xuống, cầm trong túi ra một ít thuốc bôi giảm đau. Cánh tay của họ nhìn ngang hay dọc thì đều thấy đau hộ, đặc biệt là cánh tay trắng của Beomgyu. Dấu đỏ dường như có thể bầm thành máu, Taehyun như mẹ hiền cầm bông ráy tai nhẹ nhàng nhúng vào thuốc vừa bôi cho cậu vừa cằn nhằn.

'Tay như thế này rồi sao chụp hình?'

'Tôi chụp hình chứ có phải cởi đồ đâu mà tay đỏ xíu không được?'

'Chết dở, mai em còn phải diễn...'

Huening Kai lên tiếng, gương mặt nhìn vào tay mà có chút thương xót. Chắc chắn cậu đang cảm thấy có lỗi với cánh tay tội nghiệp. Bôi thuốc xong chốc chốc lại thổi phù phù rồi cầu nguyện tay ơi nhanh khỏe lại.

Romantic |Soojun|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ