nữ hoàng đỏ

366 58 0
                                    

phiên đấu giá bắt đầu.

katsuki ngồi ở vị trí số 75 trong trường đấu cùng với hai soldier thân cận.

- đại ca, thằng dâu tây số 139.

katsuki liền rút ra từ trong túi áo một điếu thuốc đặt lên môi.

- đến đây làm mẹ gì không biết? nó thích đá quý đéo đâu.

- chắc nó muốn đòi lại thằng todoroki đấy ạ.

anh liền tặc lưỡi và châm lửa lên.

ở phía trên sân khấu, chủ trì đã hô to lên món đồ được katsuki thêm vào wishlist.

- và thưa quý vị, viên đá từng được biết đến là giọt nước mắt của chúa trời, do đó ngay từ khi phát hiện lần đầu tiên ở nam phi chúng đã trở nên vô cùng quý hiếm. viên kim cương xanh - blue birthday.

vẻ ngoài của chúng với màu xanh dương với độ trong suốt cao, toát lên khí chất quý tộc và sở hữu nét đẹp riêng biệt so với các loại đá quý hiếm khác.

katsuki vỗ tay liên tục mà nói lớn.

- tao sẽ có được nó!

- giá khởi điểm 300.000 đô, bước nhảy 50.000 đô. đấu giá bắt đầu.

gương mặt hớn hở của katsuki ỉu xìu xuống ngay sau khi nghe giá.

- mấy thằng này điên à? sao đắt thế?

- chúng ta có đủ để chi trả mà đại ca.

- tiêu nhiều quá thì boss sẽ giận tao mất.

hai soldier nổi lên chung một suy nghĩ, đó là "đại ca cũng biết sợ cấp trên."

- 75, 350.000 đô.

katsuki giơ bảng đầu tiên khiến cả khán phòng đều bắt đầu bắt đầu xì xào vì ông hoàng thống trị các cuộc đấu giá đá quý đến từ gia tộc scarlet - bakugo katsuki đã có mặt ở đây.

bakugo katsuki bị ám ảnh điên cuồng với đá quý.

- 139, 400.000 đô.

giọng nói khó ưa ấy cất lên khiến katsuki nhăn mặt mà đứng bật dậy.

- 75, 500.000 đô.

- 139, 1 triệu đô.

cú nhảy vọt lên của dâu tây khiến katsuki càng ngày càng điên tiết. anh gằn chặt giọng.

- thằng chó kia, mày đến phá tao đúng không?!

tiếng hét của katsuki khiến cả khán phòng im bặt mà tập trung vào anh. để đáp lại lời katsuki, dâu tây nhẹ nhàng tươi cười và nói.

- thiếu chủ nhà scarlet đấy sao? tại sao anh lại nổi nóng chứ, chúng ta đang đấu rất công bằng mà?

thái độ thản nhiên của dâu tây như đẩy cơn tức của katsuki lên tới đỉnh điểm. như một cơn mưa trái mùa đột ngột trút xuống, lùa gió lạnh buốt xương qua cửa sổ vào nhà, và chỉ trong phút chốc, ánh mắt của katsuki toàn gian nhà như chìm trong màn im lặng tối âm u.

đối ngược lại với katsuki, dâu tây vẫn giữ nụ cười cũ trên môi không đổi.

anh vỗ mạnh vào vai soldier ngồi cạnh.

todobaku | đá quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ