thuốc lá

367 60 11
                                    

- blue birthday! sold!

lần trước khi dâu tây đã chen vào buổi đấu giá blue birthday của katsuki, anh cho rằng dù có trả giá cao đến đâu đi chăng nữa thì dâu tây cũng sẽ không bao giờ để yên cho anh lấy được viên đá, và hắn cũng đã ra hiệu bằng tay với anh để hẹn katsuki ra ngoài nói chuyện. vì vậy katsuki đã lựa chọn từ bỏ blue birthday từ sớm để không phải mất nhiều thời gian. và khi cuộc trò chuyện với mục đích giành lại todoroki shoto của dâu tây kết thúc, hắn ta không còn mục đích để giành được blue birthday, vậy nên viên đá một lần nữa được bán lại cho chủ cũ. và một lần nữa blue birthday đã trở lại sàn đấu giá.

- viên kim cương xanh lớn nhất thế giới - blue birthday. giờ nó là của tao hehe.

katsuki khúc khích nhìn ngắm viên đá lấp lánh màu nước biển trên tay mình. cutas và choco pie không thể căng mắt nhìn nổi sếp của mình cười cong mắt và lẩm bẩm cười với một viên đá vô tri.

- có hai thứ đại ca cầm là vui cả ngày, một là thuốc lá, hai là đá quý.

- cầm cu nữa.

cutas tát vào mặt choco pie, sau đó ngay lập tức quay sang phàn nàn với katsuki.

- đại ca mau đuổi thằng todoroki đi đi. khi đó nó sẽ không còn là người của đại ca, như vậy khế ước giữa đại ca và nó cũng sẽ bị xoá bỏ. sao bọn em có thể làm việc với thằng điên từng giết đồng đội mình được?

katsuki rút ra từ trong bọc một điếu thuốc lá.

- lúc này vị trí của nó chưa thể đứng ngang bằng chúng mày, tại sao phải mày đề phòng nó tới vậy?

- đại ca còn hỏi ngược lại em sao? chẳng biết bao giờ ketamine trong người nó mới tan hết, nhỡ nó lại phát điên rồi giết người tiếp thì phải làm thế nào?

- cutas, nó chỉ là một associate thôi. một chức vụ không thể thấp cổ bé họng hơn.

- biết là thế, nhưng mà...

- hay là tao cho mày quản lý nó nhé?

cutas cau mày, gặng hỏi katsuki về quyết định của anh.

- đại ca chắc chưa? em sẽ hành hạ nó đến sức cùng lực kiệt đấy.

cutas gập người chào katsuki và bước ra khỏi phòng. katsuki liền bật cười với choco pie.

- dạo này nó nóng tính quá nhỉ?

- giống anh ngày trước còn gì?

anh đặt viên blue birthday lên bàn, nhẹ nhàng tiến đến phía cửa sổ mà rít ra một hơi khói dài.

- từ khi biết nó có thông tin về red queen thì tao lại muốn để nó chà đạp tao.

- đại ca có máu m ạ?

- bị một tên từng nhìn thấy red queen bạo hành cũng hạnh phúc lắm chứ.

- em thấy boss nói đúng đấy, đại ca nên sửa cái thói cuồng đá quý của mình đi. anh bảo thằng todoroki biết anh đến từ thành phố hoa thiên điểu và lí do anh ám ảnh với đá quý đúng không? nó còn giấu chúng ta rất nhiều điều nữa nên anh phải cẩn thận đấy ạ.

katsuki phả khói thuốc lá vào choco pie, anh nhếck mép cười và đi theo cutas.

.

todobaku | đá quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ