scarlet /ˈskärlət/ (adjective): đỏ tươi
- đại ca! đại ca!
tiếng đánh thức dồn dập vang lên khiến katsuki uể oải mở mắt. đêm qua khi đang nói những chuyện tào lao với shoto thì anh đã ngủ mất lúc nào chẳng hay.
tay vào qua eo ôm lấy shoto, trước mặt katsuki là choco pie đang hốt hoảng mà lay người anh.
ngoài ô cửa, ánh sáng trắng mờ mờ bởi không khí đặc hơi nước. cô nhỏm dậy, ngó ra cửa, lấy tay di nhẹ trên những lấm tấm nước đọng trên kính.
- sao nhiều ô tô thế?
choco pie hít một hơi thật sâu.
- nghị sĩ của đảng thống nhất đến đây, ông ta đòi gặp anh!
chuyện này cũng chẳng hề bất ngờ với katsuki.
- đi thôi.
gương mặt vô hồn ấy đáp lại làm choco pie chẳng nói lên lời.
- để todoroki ngủ thêm một lát nữa, nó vẫn còn bị liệt nửa bên dưới vì độc.
- đại ca...
- đừng có lo lắng cho tao, thằng chó.
katsuki không nói thêm lời nào nữa, anh đi thẳng ra ngoài mà xuống nơi nghị sĩ của đảng thống nhất đang chờ.
nghị sĩ của đảng thống nhất - nấm hương.
vừa nhìn thấy cái dáng vẻ to lớn thô kệch của ông ta, lưỡi katsuki như xuất hiện thứ rêu bám trong lưỡi đóng két thật đắng và chát.
- thiếu chủ của gia tộc scarlet, bakugo katsuki, trông cậu vẫn chẳng khác gì năm ấy.
nấm hương tiến đến gần, khoác cánh tay nặng cơ của mình lên vai anh.
- đã bao lâu rồi nhỉ, từ lần cuối ta đến đây chơi? ta nhớ cậu lắm đấy.
đảng thống nhất, đảng tương lai, đảng dân chủ, đảng tự do, các công tố viên, thẩm phán tòa án nhân dân tối cao,.. rất nhiều những cái tên đã nhẵn mặt trên tivi và trong chính trị đều đã xuất hiện trong danh sách khách hàng trong đường dây mua bán mại dâm của gia đình mafia scarlet. đồng nghĩa với việc khi danh sách bí mật đó bị tung ra, truyền thông, báo chí và cả chính trị, quân sự và pháp luật đều bị đảo lộn và tắc nghẽn.
rằng cả nước biết những kẻ luôn nói rằng vì dân, vì nước lại tới nhà thổ ngủ với gái trẻ.
- con vợ của ta đã phát điên lên vì cái danh sách khách hàng khốn nạn bên cậu bị lộ ra ngoài, giờ tao thậm chí bị đuổi khỏi đảng, mất tư cách tranh cử tổng thống!
nấm hương siết chặt lấy vai katsuki.
- bakugo, khi cái gia tộc rách nát này chưa có tiền, ta đã giúp cậu như thế nào, cậu còn nhớ không?
giọng katsuki hạ sâu.
- nhớ.
- chính vì cái khế ước với một thằng phò non như cậu mà khi ta lâm vào bước đường này rồi, ta không thể giết cậu được.
ông ta rít lên một tiếng rồi hét toáng lên.
- thằng nào làm lộ danh sách khách hàng, lôi cổ nó đến đây gặp tao!