báo thù

346 60 3
                                    

- giết tất cả người thân của chúng nó luôn, đỡ phải nghĩ nhiều, bakugo thấy thế nào?

- như con cặc tao.

katsuki cùng 3 quản lý của gia tộc họp bàn cách giải quyết đống hậu quả từ tiệc rượu hôm trước do shoto lên kế hoạch.

và trong cái kế hoạch đó của cậu ta không hề hướng giải quyết hay phương án dự phòng.

capo rumi chống cằm mà càu nhàu.

- bakugo, chẳng phải anh bảo là thằng đó từng là cố vấn của nostrade à? tại sao nó có thể lên plan mà không có phương án giải quyết hậu quả chứ?

katsuki khoanh tay trầm ngâm một hồi rồi cũng thở dài.

- không phải lỗi của nó. do tao thấy những gì nó đề xuất vui quá nên duyệt luôn. mà lời của cấp dưới đã được tao đồng ý thì đến đó mọi trách nhiệm sẽ thuộc về tao.

nói là họp nhưng chỉ có 2 người nói chuyện với nhau. capo shota ngủ ngay từ khi bước vào phòng còn capo toshinori chỉ cắm mặt vào màn hình điện thoại từ nãy đến giờ.

shoto cũng đã xin được tham gia, vì cậu cho rằng trách nhiệm phần nhiều cũng thuộc về cậu nhưng đã bị katsuki dứt khoát từ chối. bởi vì ngay từ khoảnh khắc katsuki chấp thuận kế hoạch của cậu, thì nó sẽ chẳng còn là kế hoạch của cậu nữa.

đó là việc của cả gia tộc.

mà soldier và associate thì không được quyền tham gia những cuộc họp như thế.

- do anh chiều nó quá đấy.

- có đéo nhé.

- có.

- đéo có.

cùng lúc đó, chuông điện thoại của katsuki vang lên khiến anh phải nghe máy trong bực dọc.

- bố mày đây.

- anh ơi, thằng todoroki muốn gặp anh. em đã nói là anh đang họp nhưng nó cứ khăng khăng đòi vào.

- cho nó vào đi.

- ?

đúng là soldier và associate thì không được tham gia những buổi gặp mặt quan trọng, nhưng todoroki shoto thì ai biết. cậu ta chỉ cần xin phép là ngay lập tức thiếu chủ bakugo katsuki chấp thuận thôi.

shoto mở cửa bước vào. cặp lông mày đẹp, sóng mắt hút hồn, màu môi nhàn nhạt, khoác lên người bộ suit đạo mạo với chiếc bịt mắt đen mà khẽ cúi đầu xuống chào khiến capo rumi phải phát ra một tiếng huýt sáo hài lòng.

katsuki không tỏ nhiều thái độ, chỉ nhìn shoto một lúc rồi quay đi.

- sao hôm nay mày đẹp trai vậy? tính xin phép tao về quê à?

- tôi cũng khá bất ngờ khi biết đây là một cuộc họp, khi anh thì mặc quần đùi hoạ tiết quả chuối còn capo shota thì diện hẳn cái túi ngủ.

katsuki mặc quần chuối.

- vậy mày muốn gì?

- tôi muốn tham gia cuộc họp này.

- đéo, bảo từ sáng rồi còn gì.

- đi mà.

shoto hạ nhẹ giọng xuống, nắm chặt lấy bàn tay katsuki mà xoa xoa.

todobaku | đá quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ