một thằng nhãi ranh xuất hiện ở đây chưa được bao lâu, mới hôm trước vẫn còn đau khổ dằn vặt vì phải xuống tay với một con mèo mà giờ đây lại rạch bụng một soldier chẳng có tội tình gì với cậu ta.
giờ katsuki vẫn đang nhốt shoto ở trong phòng, còn anh thì tới phòng boss kohei để nói về vấn đề này.
- tôi không nghĩ chỉ vì say rượu mà nó trở nên như vậy, boss nghĩ thế nào?
- cứ như là nó dùng ma tuý ấy nhỉ? cậu biết đấy, giống như ketamine trong red queen.
red queen, kim cương đỏ, kim cương đắt nhất và hiếm có nhất trên thế giới, thậm chí kim cương với độ quý hiếm còn hơn cả kim cương hồng hoặc xanh. và red queen sở hữu lượng ketamine - chất kích thích làm rối loạn đầu óc, khiến người dùng rơi vào trạng thái không kiểm soát và tấn công người đối diện.
- red queen? tôi chưa bao giờ được nhìn thấy nó qua hình ảnh chứ đừng nói đến biết nó ở đâu.
- có lẽ là nostrade đang giữ, và di chứng ảnh hưởng từ ketamine ở trong cơ thể nó giờ đã bùng phát.
katsuki như ngộ ra chân lý sống của đời mình, anh chẳng thèm để lại lời nào mà chạy ra khỏi phòng thật nhanh.
đến nơi shoto đang ở, có vẻ như cậu đã bình tĩnh hơn lần trước khá nhiều. vết máu giờ đã khô lại đông đặc trên sàn nhà, còn shoto thì chẳng thể làm gì ngoài tựa người vào cửa sổ mà hướng ra phía biển.
ở vị trí này, cậu có thể nghe thấy tiếng sóng biển lần lượt chồng lấp lên nhau tạo thàn âm thanh dào dạt. nhìn dọc theo bãi biển, trên bãi cát trắng là những chiếc thuyền bè hỏng bị bỏ dở với những mảnh vải cũ được buộc lên vung vẫy trong gió tạo thành những bản giao hưởng xuôi tai đến lạ, dù lúc nào nhìn ra phía mặt biển cũng có cảm giác như bão sắp ùa đến nơi ấy.
- này.
tiếng gọi của katsuki khiến tâm trí shoto rời khỏi cảnh biển.
cậu nhìn anh, rồi lại quay đi.
- tôi không muốn gặp anh.
- tao cũng chẳng muốn gặp mày đâu, nhưng mày phải chịu phạt về những gì mày đã làm. đến cả tao cũng chưa bao giờ tự tay giết người trong gia tộc.
anh ngồi lên giường, ngay bên cạnh cậu.
- do ketamine trong red queen à?
shoto quay đi quay lại, đưa ánh mắt lo lắng về katsuki một cách nặng nề.
- anh biết về red queen.
- red queen đang ở đâu?
- tôi không nói được.
- vì sao? mày sợ thằng dâu tây à?
- dâu tây biết mọi thứ anh đang giấu, kể cả việc anh đến từ thành phố hoa thiên điểu và lí do anh ám ảnh với đá quý đến vậy.
thành phố hoa thiên điểu, là một thành phố bãi rác, nơi những kẻ bị ruồng bỏ sinh sống. thành phố bị bỏ quên bên lề xã hội loài người, và những cư dân của nó không hề có nổi hộ tịch hay ngày tháng năm sinh, và số phận đằng sau của họ thế nào cũng chẳng ai màng tới.