katsuki vào trong căn phòng lấp lánh những viên đá quý mà chính anh đã giành lấy được trong suốt những năm qua. chúng toả ra ánh sáng rực rỡ khó cưỡng, như đi thẳng vào trong các mạch máu mà kích thích tới tận những dây thần kinh nhạy cảm nhất của con người.
đôi má đỏ ửng, cả cơ thể không ngừng chảy mồ hôi lạnh mà phát ra những tiếng rên dâm loạn. katsuki nhặt lấy viên blue birthday, đưa nhẹ chiếc lưỡi ẩm ra liếm ướt cả bề mặt viên đá xanh biếc ấy.
- chết tiệt, sướng muốn điên.
.
choco pie mở toang cánh cửa sắt đã cũ ra, tiếng kim loại han gỉ ma sát vào nhau gây lên thứ âm thanh thật chói tai. anh đặt khay cơm nóng trước mặt cậu.
- ăn đi, mày không thể làm ở nhà thổ được nữa đâu vì quản lý của mày là cutas đã bị đuổi rồi. từ nay về sau mày sẽ được tiếp tục làm việc ở thuyền.
cả bàn tay shoto run rẩy kịch kiệt, cậu giữ chặt lấy băng đeo mắt trái trên mặt mình. móng tay nhọn cứng do lâu ngày không cắt tỉa của cậu đè chặt xuống da thịt mỏng manh. cậu khao khát muốn tháo miếng băng che mắt chết tiệt này xuống, nhưng lại càng không thể vì giờ đây con mắt trái của cậu đã chẳng còn nữa.
mãi đến bây giờ máu từ vết thương vẫn ngừng chảy, nhưng shoto vẫn chưa ăn bất cứ thứ gì kể từ ngày hôm ấy.
cậu bấu lấy áo choco pie, cổ họng rung không đều nhịp mà tha thiết.
- bakugo katsuki đâu? gọi sếp đến đây có được không? sao anh ấy biết tôi thành ra thế này rồi vẫn không đến gặp tôi? anh ấy ghét tôi rồi sao? anh ấy biết tôi không phải là người làm danh sách khách hàng bị lộ ra ngoài mà. tại sao vậy?
con mắt còn lại như loé lên ánh sáng long lanh, hai tay shoto giữ chặt và không ngừng nghỉ chà xoa choco pie như lời khẩn cầu, rằng cậu muốn gặp anh.
choco pie thở dài.
- đại ca nói không muốn gặp mày.
trái tim shoto bỗng đập lệch một nhịp.
tay cậu một lần nữa lại run rẩy lên, ánh sáng vừa nãy trong đôi mắt đã vụt tắt mất. shoto đạp nhẹ chân phải lên giường, rồi đến chân trái. cứ thế cậu giật lùi người về sau như một cách thuyết phục bản thân mình thật cay đắng.
đầu gục lên hai đầu gối, lùi người ra sau đến khi lưng chạm tới bức tường lạnh toát.
- đến cả anh cũng vứt bỏ tôi sao?
.
- đặt đầu ăn của đũa sang bên trái, tao nói bao nhiêu lần rồi hả mấy cái thằng súc vật ngu ngục này?!
katsuki đứng trong hội trường lớp mà quát tháo đám asociate của anh đang sắp xếp lại bàn ăn.
- đại ca.
choco pie chạy đến bên cạnh.
- đại ca đang làm gì vậy ạ?
- tao nghĩ là nên nói chuyện với mấy thằng khứa chính trị gia về vụ ta làm lộ việc chúng nó đi mua dâm trái phép khi đã có vợ con. mà thằng cutas sao rồi?