katsuki ngay lập tức rời khỏi tấm chăn sau khi mọi việc đã xong xuôi, anh nhanh tay cài từng cúc áo một rồi với lấy chiếc áo khoác trên ghế.
- cậu về luôn à?
nấm hương vẫn khoả thân mà nằm trên giường nhìn anh.
- mày muốn tao chơi với mày thêm một lúc nữa sao?
hắn kéo tay katsuki ngồi phịch xuống nệm, hai tay dần dần đặt lên ngực anh, tay hắn nâng lên khiến đôi ngực khẽ nảy nhẹ.
- ta rất thích hình xăm trên ngực cậu đấy.
- mày làm cái đéo gì vậy?
katsuki gằn giọng, dứt khoát hất tay nấm hương ra khỏi người.
- tuần này cậu phải ngủ với cả chục thằng chính trị gia nữa vì thằng nào cậu cũng lập khế ước giống ta đúng không? ta đoán là cậu cũng chẳng ngờ được chuyện danh sách khách hàng lại lộ ra một lần nữa?
- mày nói xong chưa? tao về đây.
- ta cho cậu chút thông tin về viên red queen cậu thích nhé.
nhắc tới red queen, biểu cảm của katsuki lập tức thay đổi. anh quay ngoắt người lại khiến nấm hương bật cười thích thú.
- nói đi.
nấm hương hôn lên má anh.
- có một lần ta đi uống với dâu tây, hắn đã lỡ miệng tiết lộ bí mật của viên red queen. là chủ sở hữu của viên kim cương đỏ đó không phải hắn ta.
- vậy là ai?
- todoroki shoto.
katsuki đẩy mặt nấm hương ra xa rồi cau mày.
- sao lại là nó? nó chỉ là sex toy của thằng dâu tây thôi mà.
- ta cũng không nói trước được, nhưng mà lúc nhìn thấy nó ở biệt thự scarlet ta đã biết, nó sẽ là người lật đổ cả gia tộc mà cậu trân trọng đấy. scarlet eye ạ.
katsuki lại băn khoăn, rằng cả gia tộc mà anh không màng bất cứ thứ gì để bảo vệ lại có thể bị một thằng associate chẳng có kĩ năng gì ngoài have sex nắm đuôi. sự tồn tại của todoroki shoto quả là một dấu hỏi chấm lớn mà chẳng ai biết sẽ kết thúc ở đâu.
nhưng còn điểm bắt đầu, ai đã bắt đầu câu chuyện của cậu ta?
cậu ta không có tham vọng, chẳng có hoài bão ước mơ, cậu ta chỉ đơn thuần muốn sống nên hai người họ mới tìm được nhau.
nhưng shoto luôn là mối bận tâm của katsuki.
cậu ta lì lợm, khó hiểu, đơn giản, ngu ngốc.
ngoài việc cậu ta liên quan tới red queen thì chẳng có gì nổi trội.
nhưng katsuki vẫn không thể nào ngừng nhìn shoto.
nấm hương nhún vai.
- để xem nào, ta có nên nói chuyện này cho horikoshi...
- nếu mày động đến boss, tao sẽ giết mày.
ánh mắt katsuki như thép nóng siết chặt lại khiến nấm hương hoá đá một khoảnh khắc. anh không để lại lời nào mà mau chóng đóng sầm cửa đi mất.