Tâm sự

226 13 15
                                    

Hiện tại, mik đang gặp một số vấn đề nên có thể sẽ tạm dừng đăng truyện 1 thời gian.


Mik rất rất xin lỗi. Mik k muốn đâu nhưng mà thực sự mik đang gặp chút chuyện, k thể viết tiếp đc.


Mik cx muốn chia sẻ lên đây 1 chút, mong là tâm trạng sẽ  ổn hơn.


Mik bây h đang thik 1 chị khối trên (mik lớp 8). Mik thik cj ấy từ năm lớp 7 r và mik quen đc chị ấy qua mấy đứa bạn cùng lớp. Nhưng mà k hiểu sao chị ấy lại bt chuyện này. Vào thời điểm chị ấy biết thì cj chỉ cười bảo cx có cảm tình vs mik nên mik vui lắm á. Đến năm lớp 8 thì mik bắt đầu mua đồ ăn cho cj ấy. 1 tuần đầu thì khá ổn k có vấn đề j. Nhưng mà từ tuần tiếp theo, khi mik đưa thì chị ấy chỉ nhận xong k còn nhìn mik nx. Cj ấy lấy đồ xong chỉ cười nói với đứa bạn bên cạnh mik r vào lớp. Mik nghĩ đơn giản vì cj ấy quen với con bạn mik hơn. Song hôm vừa r, con bạn mik nó ngồi chỗ thảm cỏ nói với mik là có khi cj ấy né mik, thấy mik phiền ấy. Mik mới đầu k tin tại vì bữa trc nó còn hỏi trực tiếp cj ấy xem cj có phiền k mà cj nói k phiền còn khen mik cutti nx. Thế là thứ 6 vừa r, cái lúc trời mưa to tới nỗi trắng xóa cả sân trường, mik mới lên lớp gặp cj ấy, xong lúc đi ngang qua thấy cj k ngoái lại luôn. May mà lúc đấy mik kéo cj ấy kịp. Xong mik hỏi cj ấy là cj cs thấy phiền k. Cj ấy trl là k nhưng mà cj ấy k nhìn thẳng mik ấy. Thực sự mik đã từng bị như này tương tự r cho nên mik đang k bt phải lm sao nx. Tâm trạng mik h bất ổn lắm. Cj ấy là thẳng hay k tới h mik vx mù tịt luôn. Mà sang năm cj ấy ra trg r, mik chẳng bt lm j cả...

[Hắc Miêu] Phi Công Của Riêng ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ