Warning: thô tục ,18+ hơi bạo dâm .
-------------
Namjoon tội nghiệp đã đi lạc vào nhầm chỗ, sai thời điểm. Anh đang trên đường về nhà từ nhà một người bạn và tình cờ đi ngang qua một bữa tiệc tại gia náo nhiệt. Anh thực sự cần đi tiểu và chạy vào để sử dụng nhà vệ sinh. Khi anh ta bước ra, cảnh sát đang còng tay một vài thanh thiếu niên. Bữa tiệc có ma túy và rượu và cảnh sát đang bắt giữ bất kỳ đứa trẻ chưa đủ tuổi nào. Namjoon tội nghiệp đã bị kẹt ở giữa. Khi anh đang cố gắng rời đi, các nhân viên cảnh sát đã thẩm vấn anh . Anh giải thích rằng anh thậm chí không có mặt tại bữa tiệc nhưng họ thậm chí còn không nghe! Họ bắt Namjoon cùng với một vài thiếu niên khác và tống anh vào sau xe cảnh sát. Anh đang khóc ở phía sau xe trong khi họ lái xe đến nhà ga. Họ đưa Namjoon và một vài người khác vào phòng giam và gọi cho bố mẹ của họ. Cha mẹ của Namjoon đã đi du thuyền trong dịp kỷ niệm 10 năm của họ vì vậy họ thậm chí không thể bảo lãnh anh ra ngoài! Từng thanh niên khác bắt đầu rời đi và Namjoon bị bỏ lại một mình trong phòng giam.Có hai sĩ quan ở đó đang giám sát anh và điền các thủ tục giấy tờ cho các thiếu niên khác. Một trong những sĩ quan lên phòng giam.
"Đó là cuối tuần nên không có thẩm phán nào sẽ gặp bạn cho đến thứ Hai. Cậu sẽ ở lại đây cho đến lúc đó vì vậy hãy trở nên tốt đẹp và thoải mái."
Giọng người đàn ông trầm và có vẻ mệt mỏi. Namjoon bắt đầu hoảng sợ. Hôm nay là thứ sáu và phải mất một thời gian để anh có ngày ra tòa. Anh lại bắt đầu khóc.
"K-Không, làm ơn! Tôi thậm chí còn không tham gia vào bữa tiệc đó! Tôi chỉ sử dụng phòng tắm!"
Namjoon đã khóc khi đi đến song sắt phòng giam. Viên sĩ quan tròn mắt.
"Đúng vậy, cậu dù đã nói điều đó nhưng chúng tôi sẽ không tin . Cậu chỉ tình cờ đi lang thang vào một bữa tiệc đầy ma túy và rượu và không tham gia vào bất kỳ thứ gì trong số đó. Vớ vẩn !" Viên sĩ quan khịt mũi.
Cán bộ kia lên phòng giam để cùng đồng đội. Hắn cao hơn một chút.
"Xin chào. Tôi đã xem id của cậu. Tên là Namjoon phải không?" Namjoon vừa gật đầu vừa sụt sịt.
Viên sĩ quan mỉm cười với cậu thiếu niên (Namjoon )
"Tên tôi là Hoseok và tôi có thể có cách để đưa cậu ra khỏi đây." Y nói
Hoseok hỏi
"Yoongi, lại đây. Tôi có một ý tưởng."Người cảnh sát nói với Yoongi. Yoongi càu nhàu khi nhìn theo Hoseok trong tai nghe từ Namjoon. Namjoon không quan tâm đó là gì. Nếu anh được ra khỏi đây mà không bị tính phí thì anh sẽ rất vui. Anh nhìn hai sĩ quan nói chuyện với nhau từ xa. Anh không thể nghe thấy họ đang nói gì nhưng họ vẫn nhìn nhau trước khi quay lại Namjoon. Yoongi rút chìa khóa trong túi ra để mở khóa di động. Namjoon đã rất hạnh phúc khi anh bước ra khỏi phòng giam, anh gần như không thể kìm chế được sự phấn khích của mình. Má lúm đồng tiền sâu và cười phúc hậu.
"Woah, cậu vẫn chưa ra khỏi đây được. Cậu phải làm một chút gì đó cho chúng tôi." Hoseok nói.
Joonie nhướng mày"Tôi phải làm gì bây giờ?"