Taejoon

308 18 4
                                    

Tình yêu khiến con người ta phá bỏ hết mọi định kiến .

------------------------
Một thiên thần thật trong sáng
Tên anh là Kim namjoon, rất đáng yêu và tốt bụng, bạn sẽ phải lòng anh  khi bạn gặp anh  lần đầu tiên.

Anh  là người trông coi thư viện ở thiên đàng. Mặc những thông số kỹ thuật tròn trịa, bạn sẽ thấy anh chăm chú  vào cuốn sách, đọc một thứ gì đó mới mẻ và thú vị, không để ý đến sự thật rằng một thiên thần đã ngã xuống vì sự quyến rũ của anh .

Trên thiên đường, thuật ngữ tình yêu còn mang một ý nghĩa khác, đó là lời hứa về lòng nhân ái đối với nhân loại và sự tận tụy với Thiên Chúa duy nhất.

Không giống như con người và động vật, các thiên thần không cảm thấy bất cứ điều gì tình dục đối với bất kỳ sinh vật nào. Họ không có ham muốn bất cứ điều gì và bất kỳ loại cảm giác nào là trung lập đối với các thiên thần. Họ không cảm thấy đau và không cần ngủ, ăn và uống nước. Họ sống trong nhiều thế kỷ cho đến khi thời gian của họ được sinh ra một lần nữa trong thế giới loài người.

Kim Taehyung đã yêu thiên thần vô tội và cứ rơi vào vực sâu của bóng tối một cách bất lực.

Nhu cầu và khao khát sở hữu thiên thần mang tên Kim Namjoon không ngừng tăng lên theo từng ngày.

Đối với gã, Namjoon là một loại trái cây, ôi thật quyến rũ và say lòng người, đẹp đẽ nhưng lại bị cấm nắm bắt.  Đó là lý do khiến gã trở nên ám ảnh, ám ảnh bởi thiên thần ngọt ngào.

Namjoon không đụng chạm nhưng anh cũng vậy, Namjoon trong sáng nhưng anh không. Suy nghĩ của gã đã nhuốm màu suy nghĩ khiếm nhã và tội lỗi.

Con người và những ham muốn của họ không là gì khác ngoài lòng tham và sự cám dỗ, và thần có thể cấm những ai bị cám dỗ và mất kiểm soát.

Gãđang mất kiểm soát và sắp phạm tội ác nghiệt.

~~~~~ ^ ~~~~

Cũng giống như mọi ngày anh đến thăm thư viện nhưng thấy nó trống rỗng.

Qua khung cửa sổ, gã nhìn thấy thiên thần ngọt ngào  đang hái những bông hoa xinh đẹp bằng đôi tay mỏng manh của mình.

Gã bước ra khu vườn bên ngoài và đi đến chỗ Namjoon đang ở.

Namjoon cười, má lúm đồng tiền sâu rất dễ thương. Gã muốn ôm mặt anh vuốt ve nhẹ nhàng rồi hôn nhẹ lên hai bên má anh.

"Ohhh xin chào, em đang làm gì ở đây vậy Namjoon .Em tưởng anh vẫn bận ở thư viện như mọi khi" Taehyung hỏi với giọng nhẹ như mật.

"À-tôi chỉ đến đây để đi dạo nhưng tìm thấy những bông hoa xinh đẹp này, tôi đã nghĩ đến việc thay thế chúng bằng những bông hoa có trong thư viện," Namjoon nói và tiếp tục hái hoa.

"Xin phiền nếu em nói với anh rằng cũng có một bông hoa đẹp nhưng hiếm dưới gốc cây cám dỗ. Nó có mùi rất thơm nếu anh muốn chúng ta có thể đến đó và nhổ chúng, họ sẽ trang trí đẹp thay thế cho những bông hoa ở thư viện . " Taehyung hỏi với một nụ cười nhếch mép và một cái nhìn xấu xa trên khuôn mặt ngưỡng mộ thiên thần đồng nghiệp đang không biết ý đồ đen tối của mình.

One shot - Tuyển tập ( Alljoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ