Jimin : anh
Taehyung: gã
Jungkook : cậu
Namjoon : em---------------
Jimin phát cáu. Đó là điều hiển nhiên trong cách mùi hương của anh phả ra chua chát và hung hãn. Nó khiến Jungkook dễ dàng khó chịu hơn bình thường và Taehyung thực sự phát ngán vì điều đó. Gã biết sự bực tức của anh trai mình bắt nguồn từ đâu, nhưng họ có thể làm được rất ít điều đó, vì họ không muốn báo động nguồn gốc của sự bực bội đó.Namjoon. Em trai ngọt ngào, đáng yêu, tốt bụng của họ, Namjoon.
Nó đã bắt đầu không lâu sau khi Namjoon trình bày; Không có gì ngạc nhiên khi em là một omega, không phải khi em liên tục làm trung gian giữa ba người anh trai alpha của mình, khiến họ bình tĩnh lại ngay cả trước khi em tìm ra cách làm điều đó chỉ với mùi hương của mình. Họ thường đánh nhau nhiều hơn khi bố mẹ còn sống, nhưng giờ chỉ còn Jimin, Taehyung và Jungkook phải chăm sóc đứa em nhỏ nhất của họ.
Tuy nhiên, nó trở nên khó khăn đôi khi. Tất cả họ đều muốn Namjoon chú ý, muốn chăm sóc em trai omega ngọt ngào của họ và có những nụ cười tuyệt vời của em hướng về họ. Em thực sự là tia nắng của riêng họ. Một omega lộng lẫy, lấp đầy đẹp đẽ khi năm tháng trôi qua, gần giống như hình ảnh người mẹ của họ. Điều này dẫn đến nhận thức đầu tiên rằng ba alpha đã-
"Chúng tôi chỉ không cho em ấy tùy chọn?" Jungkook hỏi, Jimin và Taehyung đang ngồi ở bàn bếp, Namjoon trên lầu .
"Em có muốn để ai đó giao phối với Joonie không?" Taehyung cáu kỉnh, đã tỏa ra sự hung hăng trong mùi hương của mình, bạch đậu khấu và hương thảo làm bão hòa không khí.
Jungkook lắc đầu với ý nghĩ đó, ngón tay gõ bàn theo chuyển động nhanh chóng, chân nảy lên. Tất cả đều cố gắng chống lại ý muốn lên lầu và phá cửa phòng của Namjoon và hoàn toàn muốn phá hỏng cái lỗ ngọt ngào của em trai . Việc anh chị em giao phối không phải là điều cực kỳ hiếm gặp, nhưng họ là ba alpha đối với một Namjoonie của họ.
"Điều này là vì lợi ích của em ấy. Chúng ta có thể tin tưởng alpha nào khác với Namjoon? Mẹ và bố đã để em ấy với chúng tôi, "Jimin nói thêm, một cú đánh thấp. Cha mẹ của họ là một điểm nhạy cảm, ngay cả khi đã nhiều năm kể từ khi họ qua đời. Tuy nhiên.Namjoon là trách nhiệm của họ xuyên suốt và thông qua, và họ không thể để một số alpha khốn nạn đòi lại em bé của họ.
Đó là những gì đã đưa họ trở lại tình trạng khó khăn hiện tại của họ. Namjoon đã đưa một "người bạn" đến nhà của họ; một trong những cậu bé trong lớp của mình, một alpha không phải là anh em của em đang ngồi trong phòng khách của họ. Namjoon đã cầu xin họ để hai người yên và họ đã đồng ý, nhưng đó là trước khi họ phát hiện ra Namjoon đã mang đến một người bạn alpha.
Jimin phát cáu. Jungkook tức giận. Taehyung đã kiệt sức. Namjoon không hề hay biết. Thật là bực bội khi phải nói là ít nhất, nhưng không thể làm gì được.
Một tiếng cười khúc khích vang lên từ phòng khách và Taehyung nghe thấy tiếng đũa của Jungkook bị gãy làm đôi. Cậu út alpha không nói gì khi dọn dẹp bát đĩa và quyết định đi lên lầu để xả hơi, có lẽ là đánh đấm bốc. Jimin đã cố gắng bình tĩnh trong tầng hầm, âm nhạc bùng nổ khi anh ấy chạy qua một số thói quen khiêu vũ cũ của mình. Điều đó khiến Taehyung phải "giám sát" Namjoon và bạn của em.