Em rên rỉ khi Seokjin nắm chặt con cặc của em vuốt ve chậm rãi, bàn tay còn lại của gã kéo chiếc quần sịp ra và ném chúng xuống sàn. Seokjin nằm giữa hai chân em và dang rộng ra.
Đôi mắt gã nhìn xuống cơ thể em, nhìn vào từng li từng tí của em. Gã đưa tay về phía trước và chơi đùa quanh núm vú nhỏ màu nâu của Namjoon, sau đó lướt tay xuống hai bên hông và ôm lấy vòng eo nhỏ bé của em trong tay. Em ngước đôi mắt thèm thuồng nhìn gã.
Em kéo chân của mình lên và tiếp xúc với anh. Em nhẹ nhàng lướt ngón tay qua lỗ của mình, “Vào đây, hyungie. làm ơn, hãy để em là người đầu tiên của anh? ”
Seokjin nhếch mép và hất tay mình ra, xoa nhẹ vào lỗ của em và xoa tiếp hai ngón tay lên đó. cơ thể em rung lên và rên rỉ. Gã quay lại lấy một lọ dầu bôi trơn mới từ bàn bên cạnh, dùng răng xé nát nhựa xung quanh nó trước khi đổ lên ngón tay. Gã tiếp tục giao tiếp bằng mắt với em. Em nhìn anh với đôi mắt mở to và liếm môi. trời ơi, Seokjin người đàn ông hấp dẫn. Namjoon chỉ muốn gã lấp đầy mình và đụ em thôi.
Một cái tát nhanh vào mông khiến em không còn suy nghĩ nữa. “Thật là một em bé ngoan. Lịch sự đưa cái lỗ nhỏ khít khao của mình cho hyungie. Tất nhiên, hyung sẽ lấp đầy lỗ hổng tham lam của em. Anh không chắc em sẽ xuống giường vào ngày hôm sau đâu bé. ” nói xong gã đẩy hai ngón tay vào một cách dễ dàng.
Em nắm lấy cánh tay gã và khóc nức nở do đau nhưng có gì khiến em thấy sướng và khoái cảm bắn qua em. Những ngón tay của Seokjin tuy mỏng nhưng lại dài, và chúng đâm vào rất sâu, tất cả những điểm ngọt ngào của em đều bị đầu ngón tay kích thích.
“A-ah, ah, ah, hyung, hãy sử dụng lỗ của em, làm ơn…”
Những ngón tay của gã cuối cùng cũng đánh thẳng vào tuyến tiền liệt làm em ưỡn lưng lên và rên rỉ một cách đáng xấu hổ. Em muốn những người trong nhóm nghe thấy em đối với Seokjin như là một con đĩ thiếu thốn như thế nào. Em muốn mọi người biết con cặc của gã bên trong em tuyệt vời như thế nào.
namjoon rên rỉ, "Ứm...Hyungie..mm.., đưa con cặc của anh vào bên trong em, em sẵn sàng ...hyungie muốn ...."
Em vặn vẹo khi anh rút ngón tay ra, cảm thấy quá trống rỗng nhưng biết mình sắp no hơn bao giờ hết. Em bị mê hoặc khi gã bôi trơn con cặc của mình . Namjoon không thể rời mắt khỏi cái cách mà gã bơm từ từ chiều dài dày cộp của mình, đôi mắt bỏng rát nhìn vào em. Namjoon gần như cảm thấy mình như con mồi trước một kẻ săn mồi.
Namjoon cảm thấy thôi thúc muốn bị đụ. Em đẩy hai chân lại gần ngực gã và dùng hai ngón tay banh rộng cái lỗ của em ra. En nhìn Seokjin và liếm môi. Em biết chính xác mình trông hấp dẫn như thế nào.
Seokjin tiếp tục bơm con cặc của mình nhưng đưa tay về phía trước và thọc vào lỗ của em. Gã nhếch mép cười khi em khẽ giật mình và thở hổn hển. Gã tiếp tục giao tiếp bằng mắt khi ấn đầu dương vật của mình vào lỗ của em và từ từ đẩy vào.
“H-hyungie– i–”
Seokjin ghé sát vào và nói nhỏ. "Gì? quá nhiều, quá lớn? Có đau không? ” anh ấy nhìn xuống em với ánh mắt trêu chọc, " Hửm... với cái cách mà em vào đây, khoe thân hình nhỏ nhắn săn chắc của mình với Hyung, anh nghĩ em đã sẵn sàng để anh đụ em rồi bé . Bé sướng đến không nói được sao ?! ”