Note : Đa nhân cách , hội chứng Stockholm ,18+
+ Hội chứng Stockholm: hiểu đơn giản người bị bắt cóc có cảm tình thâm chí yêu thích người bắt cóc mình. Không có cảm giác sợ sệt.
--------------------
Jimin bị nhiễm bệnh. Một căn bệnh đã khiến anh sống khác nhiều so với những gì anh mong đợi khi còn trẻ.
Anh là một kẻ giết người. Kẻ giết người hàng loạt khét tiếng đã giết hàng chục người trong khoảng thời gian 2 năm. Chưa bao giờ anh trở thành kẻ tình nghi hoặc thậm chí ở gần bất kỳ ai quan tâm.
Tội ác của anh đặt trái ngược với vẻ ngoài của chính anh ta. Người thấp , có ngón tay mập mạp, dễ thương, mắt cười sẽ không bao giờ bị coi là xấu xa hay thậm chí là không trong sạch đối với bạn bè và những người lạ đi ngang qua.
Trong số tất cả những nạn nhân của mình, Jimin chưa bao giờ để một ai sống sót. Không bao giờ để một người trốn thoát. Và không có ngoại lệ về sự gắn bó với người mà anh bóp cổ hoặc đánh con tin cho đến chết.
Đó là một lời nói dối. Một trong những nạn nhân đầu tiên của anh , hàng xóm của anh vào thời điểm đó. Trong khi anh đang bóp nghẹt người em, anh cảm thấy con cặc của mình đang cứng lên và khao khát.
Jimin không phải là người mới đối với tình dục và tình dục nhưng anh đã không quan hệ tình dục trong 3 năm. Kể từ khi anh bắt đầu có những ý nghĩ bệnh hoạn xâm chiếm tâm trí anh , anh đã thề từ bỏ nó, trong trường hợp anh đi chệch hướng và nó có thể được đưa trở lại .
Hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của anh khi con cặc của anh đã cương cứng lên sau 3 năm chỉ nằm giữa hai chân anh mềm mại và vô dụng. Anh liếc xuống em đang dần mất đi sức sống, Jimin chú ý đến cách đôi môi dày của anh phồng lên và chảy nước miếng, mắt em trợn ngược hoặc nhắm nghiền lại khi emchiến đấu để giành lấy sự sống của mình.
Em to lớn hơn Jimin rất nhiều, có lẽ điều đó đã khiến em thoát khỏi ... anh không hề đối xử tốt với người hàng xóm của mình trước điều này. Namjoon, đó là tên của em. Jimin có ngôi nhà của bố mẹ, nơi trú ngụ sau khi căn bệnh của anh đến chơi, và căn hộ cho cuộc sống hàng ngày của anh .
Jimin không thể giết Namjoon, anh muốn đụ em . Anh thậm chí không muốn giết em. Vì vậy, Jimin thả Namjoon ra, người đang thở hổn hển trước mắt anh từ từ trôi về phía sau và cơ thể mềm nhũn. Jimin cảm thấy hoảng sợ, tự hỏi liệu mình có giết hay không. Anh đặt các ngón tay lên nhịp đập của mình, mặc dù rất cách nhau và yếu ớt, trái tim anh thực sự vẫn đang đập.