KookJoon (2)

162 17 2
                                    

" Cởi ra đi Namjoon" cậu ra lệnh, tay chống nạnh khi nhìn chằm chằm vào  quần áo còn sót  của anh một cách mãnh liệt. Namjoon nuốt nước bọt cạn kiệt không biết cậu muốn nói gì.

"Đ-cởi cái gì đi Jungkook?" Anh rụt rè thì thầm. Không ai trong số các chàng trai đã từng nhìn thấy cơ thể của anh ấy, không thể trách anh là người nhút nhát. Một giây trôi qua giữa họ. Sau đó, một nụ cười nhếch mép xuất hiện.

"Mọi thứ ...... bao gồm cả "tiểu joonie"  Jungkook chế nhạo, vẻ mặt tự mãn . Miệng khô khốc, Namjoon tròn xoe mắt nhìn Jungkook, cuối cùng tâm trí cũng hiểu được ý của cậu, má đỏ bừng khi anh nhìn chằm chằm vào đống quần áo trước mặt. Đã gần 2 năm rồi hai người không làm tình vì quá bận rộn đến mức không thể tự mình làm bất cứ việc gì  và đây là Jungkook, to lớn, mạnh mẽ và nuốt chửng anh bằng đôi mắt của cậu.
Anh từ từ ngồi dậy, bắt đầu kéo chiếc áo hoodie của mình ra . Đảo mắt, nhìn cậu và anh cảm thấy hai má đỏ bừng, Namjoon rên rỉ nhưng miễn cưỡng đứng trước chiếc ghế dài nhỏ xíu trong căn phòng nhỏ. Khi làm như vậy, Jungkook dành thời gian và ngồi xuống phía sau, dang rộng hai chân ra, chỗ phình to của cậu trường to lên . Hai má Namjoon đỏ bừng . Ngả lưng vào tấm da, Jungkook đặt tay ra sau đầu và dò khắp cơ thể anh với ánh mắt nặng nề của cậu.

"Tiếp tục đi Joonie ,tôi không thích chậm chạp" cậu chế nhạo, tay vòng qua vỗ vào đùi phải, Namjoon càu nhàu nhưng vẫn vâng lời.

Anh bắt đầu từ từ lột quần áo, từng chút một kéo mảnh vải ra khỏi người mình. Anh chắc chắn sẽ uốn cong thế này, thế kia, nhất định rằng đến khi chiếc áo hoodie của anh biến mất và ngón tay anh được móc vào cạp quần đùi, Jungkook sẽ tan chảy vì cơ thể Namjoon và cậu đã thở hổn hển trước nó. Cố gắng cười khúc khích, anh quay lại, cho cậu một cái nhìn đẹp đẽ về cặp mông của mình, anh từ từ hạ boxer bó sát xuống cặp đùi rám nắng của mình. Anh nghe thấy Jungkook chửi thề trong hơi thở của mình.

"Fuck, cưng trông rất đẹp" cậu rít lên, bất ngờ vòng tay ôm lấy Namjoon và ôm anh lên chiếc ghế dài bọc da nhỏ phía sau họ, cơ thể anh gần như tràn ra hai bên khi anh nhìn chằm chằm vào Jungkook đang ở đối diện. Trước khi anh có thể chớp mắt, quần áo của anh đã nằm tứ tung trong phòng. Bây giờ cả hai đều hoàn toàn khỏa thân, Namjoon rùng mình khi lần đầu tiên nhìn thấy chiều dài của Jungkook.

"Sẽ đụ em Joonie, trước hết sẽ đụ em bằng những ngón tay của anh cho đến khi em khóc vì con cặc của anh, em bé" Namjoon thở hổn hển, hông hạ xuống đập vào , kéo theo những tiếng rên rỉ ngọt ngào từ đôi môi đầy đặn ngọt ngào đang nằm giữa hai đùi của anh. Namjoon chỉ có thể run rẩy  khi con cặc của Jungkook cọ vào người anh, khao khát nó được chui vào trong anh .

"P-làm ơn đi Kookie, làm đi, đụ em , không thể đợi được nữa" anh thở hổn hển, mắt rưng rưng khi cậu nghếch miệng vào cổ anh, hông hẩy nhanh hơn.

Anh nhìn lên đôi mắt thèm khát của Jungkook và có đủ thời gian để hút lấy hơi trước khi môi anh cắn chặt môi cậu. Họ hôn nhau thô bạo, cắn vội vàng chỗ này chỗ kia dọc theo hàm và cổ. Tách ra một lúc khi Jungkook móc chân anh qua hông, áp lực đè lên vành tai khi cậu đẩy ngón tay đầu tiên vào. Khi vào bên trong, Joon gần như cuộn tròn người lại, đã quá lâu rồi anh mới được kéo căng đúng cách, cảm giác bỏng thật tuyệt. Khi Jungkook thêm ngón tay sau ngón tay chết tiệt, anh rên rỉ không ngừng bên dưới cậu.

One shot - Tuyển tập ( Alljoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ