YoonJoon (1)

266 17 3
                                    

Chúc mừng hơn 1k lượt đọc 🎉🎉🎉. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ❤️❤️❤️

-------------------------

Namjoon há hốc mồm kinh hoàng khi người phụ nữ mặc áo khoác trắng đưa ra kết quả báo cáo y tế của em. Lòng bàn tay em che miệng, đôi mắt run lên và cơ thể cao lớn của em bắt đầu run lên vì sốc. Namjoon không thể tin được những gì  vừa nghe thấy vài giây trước. Điều đó quá vô lý và không thể. Đây không phải là sự thật. Em nghĩ mình vừa bị sốt và ngộ độc thực phẩm nhưng sự thật không phải vậy.

"Tôi biết điều đó thật khó tin, nhưng cũng có thể là Namjoon-ssi. Và tôi phải nói rằng nó cũng rất nguy hiểm ..."

Namjoon nhướng mày bối rối, không hiểu lắm lời bác sĩ. "Ý bác sĩ là gì?" Em yêu cầu xác nhận.

"Mặc dù bạn thụ thai là tự nhiên nhưng theo hồ sơ bệnh án thì rất hiếm trường hợp nam omega mang thai. Trước đây rất ít trường hợp được báo cáo và tỷ lệ là 10: 100. Và trong số 10 trường hợp thì chỉ có 5 người trong số họ đã sinh em bé một cách an toàn mà không có bất kỳ biến chứng nghiêm trọng nào. Đối với omega cũng như em bé. "

"Bác sĩ cho rằng việc tôi mang thai  nguy hiểm cho tôi?" Namjoon hỏi khi tim em đập thất thường bên trong lồng ngực.

Nữ bác sĩ gật đầu chắc chắn. "Một omega nam có quyền tự chủ khác với omega nữ. Tất nhiên, cậu có tử cung nhưng chức năng thì khác, đặc biệt là mang thai. Khi một omega nam mang thai, đó là thai ngoài tử cung nên bạn không thể sinh thường. Chúng tôi sẽ tiến hành mổ lấy thai khi cậu đã đến tháng thứ 9 của thai kỳ… ”, bác sĩ giải thích.Namjoon há hốc mồm kinh ngạc trước lời giải thích, từ từ chạm vào vùng bụng phẳng lì vì được bảo vệ. Bản năng làm mẹ của em đang lớn lên từng giây sau khi biết tin về cái thai.

"Nhưng nó có thể được thực hiện đúng không? Ý tôi là phẫu thuật là giải pháp tốt nhất, phải không?"

Em hỏi trong khi cố gắng nở một nụ cười. Một nụ cười hy vọng. Một hy vọng mà em muốn giữ vì lợi ích của đứa con chưa chào đời của mình.Cô gật đầu.

"Quả thực. Nhưng để cậu trải qua cả 9 tháng mang thai thật khó khăn Namjoon-ssi. Và từ báo cáo y tế ở đây, cậu có một số vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng ..." Cô nói trong khi gõ ngón tay mảnh khảnh của mình vào hồ sơ. nằm xuống trước mặt cô.Namjoon rùng mình thở ra khi vai em chùng xuống. Em vuốt tóc ra phía sau và từ từ ngả người xuống ghế với vẻ đau khổ trước khi chuyển hướng nhìn bác sĩ với một cảm xúc lẫn lộn. Em có thể thấy sự lo lắng và lo lắng được thể hiện qua khuôn mặt xinh đẹp của bác sĩ.

"Cậu mắc một loạt chứng rối loạn ăn uống khiến cậu nhẹ cân. Nhịp tim đập khá báo động và cậu còn bị cao huyết áp nữa ... Những triệu chứng này không tốt cho cơ thể cậu cũng như em bé." Bác sĩ nói xong nhíu mày nhìn omega.

Namjoon siết chặt tay với vẻ tàn khốc, nhận ra rằng điều này sẽ không dễ dàng với anh. "Cô-đang cho rằng tôi không thể tiếp tục mang thai này sao?" hỏi em với một giọng run rẩy.

"Nếu tôi xem xét tình trạng hiện tại , thì cậu cần phải phá bỏ đứa bé Namjoon-ssi."

Một vài giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên má khi Namjoon cố gắng tính về tin xấu. Thật đau lòng và bàn tay anh vô thức xoa xoa chiếc bụng phẳng lì giờ đã có hạt nhỏ của một thiên thần. Thật nhẹ nhàng và omega bên trong của em đang hét lên để bảo vệ hạt đậu nhỏ của mình. Namjoon không thể tước đi quyền sống của đứa bé chỉ để nó tiếp tục sống. Em không thể để mong muốn ích kỷ giết người vô tội của mình. Thật là tàn nhẫn và vô nhân đạo và khủng khiếp. Một người mẹ không nên làm điều đó với chính con mình.

One shot - Tuyển tập ( Alljoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ