Cơ thể Namjoon giật thót mình trước giọng nói nhanh như chớp vang lên ở lối ra. Anh cá rằng giọng nói có thể được nghe thấy cho đến khi ở tầng dưới. Zico tự rút lui khi nghe giọng điệu uy quyền, nhận ra tầm cỡ của thủ lĩnh Alpha. Cậu run rẩy vì bản thân anh là một Alpha không những vậy Yoongi là Alpha không dễ đối đầu và Zico cố gắng hết sức để tránh mọi cuộc đối đầu không cần thiết.
"Hy - hyung ..." Namjoon lắp bắp khi nhận ra Yoongi đang ở đây. Em nuốt nước bọt khi nhìn thấy biểu hiện tối sầm của Alpha. Anh từ từ tách mình ra khỏi Zico đang bị đe dọa bởi mùi hương nổi bật của anh. Anh rõ ràng là đang tức giận.
Namjoon hét lên đau đớn khi Yoongi mạnh mẽ nắm lấy cổ tay em. Nó từ từ chuyển sang màu đỏ và em biết nó sẽ để lại một vết bầm khó chịu về sau. Em chuyển hướng mắt sang Zico, nhìn cậu mong rằng sẽ thông cảm cho sự thô lỗ của Yoongi. Yoongi chế giễu Alpha và ngay lập tức lôi Namjoon ra khỏi lối ra khi ai đó đã giật Namjoon khỏi anh . Yoongi ngạc nhiên về hành động đột ngột, gầm gừ và nhe răng khi Zico đang nắm chặt cổ tay trái của Namjoon. Namjoon bối rối khi bị giữ bởi hai Alpha, đứng giữa họ. Em đang run lên vì sợ hãi khi nghĩ rằng liệu hai người có kết thúc cuộc chiến với nhau hay không.
"Hyu - hyung ... Zi- Zico anh ấy ..."
"Để Namjoon đi!" Yoongi gầm gừ với Zico, mặc kệ Omega đang cố giải thích điều gì đó với anh. Anh siết chặt cổ tay Namjoon, không để ý em đang cau mày đau đớn trước hành động thô bạo của anh.
Jackson lạnh lùng. "Không! Joonie không phải Omega của cậu. Cậu không đánh dấu em ấy, ngu ngốc!" Cậu trả đũa.
Yoongi cắn môi dưới biết sự thật nhưng anh không cần nghe điều đó từ bất cứ ai kể cả Zico. Anh đã đủ để đối phó với những cuộc tra tấn do chính nhóm của mình đưa ra. Vì vậy, anh sẽ không tha thứ cho một người lạ làm điều tương tự với anh .
"Tôi đã nói. Để. Namjoon. Đi. . Đồ khốn khiếp !!"
"Không !! Tôi sẽ biến em ấy ấy thành của tôi!" Zico chọc tức
Namjoon há hốc mồm kinh hãi trước câu nói đó, lắc đầu về phía Zico ngăn cậu nói ra điều gì ngu ngốc trong lúc nóng nảy. Namjoon không muốn kích hoạt Alpha của mình.
Mặc dù em biết Zico chỉ đang gây rối với Yoongi, nhưng anh không hề biết về điều đó. Anh không biết gì về Zico không hiểu bản chất vui tươi của cậu. Anh không biết Zico đã có bạn tình. Yoongi không biết và điều đó khiến Namjoon sợ rằng anh sẽ hiểu lầm và coi những gì Zico nói vừa rồi là sự thật.
"Namjoon là của tôi!!!!" Yoongi giận dữ hét lên trước khi anh bỏ tay Namjoon và đi về phía Zico. Anh ta bắt lấy Alpha qua cổ áo , nhìn chằm chằm vào cậu nói một cách đầy đe dọa - sẵn sàng chiến đấu m
Zico kinh hoàng trước cuộc tấn công bất ngờ, không thể tự vệ kịp thời. Cậu thở phì phò khi lưng đập mạnh vào tường. Khuôn mặt cậu gần Yoongi hơn vài cm và cậu có thể nhìn thấy đôi mắt của Alpha nhỏ hơn đỏ như thế nào. Yoongi trông thực sự rất tức giận, nghiến răng và gầm gừ nguy hiểm.
"Yoo - Yoongi-hyung. Dừng lại. Anh ấy không cố ý! Thả anh ấy ra!" Namjoon lo lắng cầu xin. Sợ rằng Yoongi sẽ làm tổn thương Zico nếu em không can thiệp ngay.