YoonJoon (6)

217 17 2
                                    

Chào tui đã quay trở lại. Xin lỗi vì để mọi người đợi lâu . Dạo này mình vướng lịch học nên không có thời gian Update. Mọi người xem vui vẻ ❤️❤️

------------------------------

"Anh đã gọi cho Bác sĩ Han để hỏi về điều này. Cô ấy nói có thể do chấn thương, Namjoon đang bị  rối loạn căng thẳng sau chấn thương. Một tình trạng có thể gây mất trí nhớ tạm thời. Đó là một cơ chế đối phó để em ấy bảo vệ mình "Seokjin giải thích.

Yoongi cau mày, vẫn chưa nắm được hình thật. "Chuyện gì đang xảy ra với em ấy vậy, Hyung?" anh bối rối hỏi.

Seokjin nghiêng đầu sang một bên, nhìn Yoongi trước khi thở dài đau khổ. "Namjoon - em ấy quên rằng mình bị sẩy thai. Bác sĩ Han nói rằng đó là chứng mất trí nhớ sau chấn thương. Khi thức dậy vào tối nay, Namjoon muốn anh nấu mì ramen. Anh nghĩ em ấy đã khỏe hơn. Nhưng, cho đến khi Namjoonie yêu cầu tất cả chúng ta đi mua sắm quần áo trẻ em...... "

Yoongi rùng mình thở ra một hơi, nhắm mắt lại trong tuyệt vọng trong khi nắm tay. Những người còn lại đang nhìn anh với vẻ thông cảm .

"Yoongi, em biết Namjoonie không phải là bạn đời của em nhưng ...."

Seokjin dừng lại một giây, trố mắt nhìn anh đang bồn chồn với một cảm xúc lẫn lộn. Nhưng dù sao thì hắn cũng cần phải nói điều này.

"... Bản thân em không muốn Joon và đứa bé nhưng Namjoonie cần em. Lần này em ấy thực sự cần em Yoongi. Nếu cứ phớt lờ và từ chối... em ấy sẽ chết, Yoongi. .. "

Seokjin khóc. Yoongi nghiến răng trước câu nói đó. Mọi thành viên đều đổ dồn ánh mắt vào anh, chờ đợi phản hồi của anh. Những lời seokjin nói là sự thật, không gì khác ngoài sự thật mà anh cần phải đối mặt. Anh không thể chạy trốn một lần nữa.Anh  không thể hành động như một kẻ hèn nhát nữa. Anh không thể ích kỷ

Anh cần phải ở đó giữ em trong tay , anh phải là một Alpha bảo vệ Omega của mình. Namjoon của anh ! Anh không thể là một Alpha tồi tệ như vậy,  cứ phớt lờ bạn đời của mình chỉ vì anh không có chút tự tin nào khi đối diện nó. Anh phải như một Alpha mạnh mẽ để bảo vệ Omega của mình.

"Em xin lỗi hyung ..." anh nói sau một hồi im lặng.

Tất cả các thành viên đang cố gắng nắm bắt những gì Yoongi đang cố gắng nói. Họ lo lắng rằng liệu Yoongi có cố gắng trốn tránh trách nhiệm của mình như trước hay không. Hoseok gần như muốn hét vào mặt Yoongi nhưng ngay lập tức dừng lại khi Seokjin phải ra dấu hiệu bằng mắt cho y đợi anh nói

"Tôi xin lỗi vì đã ích kỉ và lỗ mãng trong suốt thời gian qua. Tôi thực sự xin lỗi ..." Yoongi tiếp tục trong tuyệt vọng, không còn chút can đảm nào để nhìn các thành viên.

Seokjin phút chốc thở phào nhẹ nhõm. Tất cả các thành viên cũng có vẻ thoải mái trước lời xin lỗi đột ngột. dành thời gian và không gian để Yoongi thả trôi suy nghĩ của mình. Họ đã cố gắng hỗ trợ nhau để cùng nhau đối mặt với khó khăn này như một thành viên của BTS.

"Tôi biết mình không đáng được tha thứ hay có cơ hội thứ hai và tôi cũng không muốn đòi hỏi một chút nào. nhưng tôi thực sự hối hận vì đã không ở bên Namjooon khi cần. Tôi hối hận vì đã hành động ích kỷ. Tất cả những gì em ấy muốn là tôi chăm sóc cho em ấy và đứa bé… ” Yoongi dừng lại vài giây, hít thở sâu trước khi tiếp tục nói ra suy nghĩ của mình.

One shot - Tuyển tập ( Alljoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ