YoonJoon (3)

154 17 4
                                    


Seokjin đang quá quan tâm, giống như một người mẹ sẽ chăm sóc cho đứa con gái đang mang thai của mình. Hắn đã đưa ra một danh sách dài những việc nên làm và không nên khi mang thai. Seokjin thậm chí có tất cả những mẹo kỳ lạ mà hắn có được từ internet. Chưa kể đến việc Seokjin háo hức chuẩn bị bữa ăn lành mạnh cho em như thế nào, không phải 3 lần một ngày mà là 5 lần . Bữa sáng, bữa trưa, bữa trà, bữa tối và bữa tối. Namjoon ngày càng tăng cân và em không hài lòng với điều đó. Nó không chỉ kết thúc với Seokjin. Jimin và Taehyung sẽ liên tục kiểm tra em khi em ở trong phòng ngủ của mình hoặc trong phòng thu. Họ muốn đảm bảo rằng Namjoon vẫn ổn, em không bị chuột rút hay đau đầu hoặc em cần giúp đỡ để có được thứ gì đó. Về cơ bản, họ đã hạn chế em di chuyển dù chỉ một chút. Namjoon hầu như không thể tập trung vào việc sáng tác nhạc mới vì sự phân tâm không ngừng.

Jungkook và Hoseok còn thái quá nhất. Cả hai đều bảo vệ quá mức. Hai Alpha hóa ra là vệ sĩ của em. Theo đúng nghĩa đen. Thở rít và gầm gừ nếu có một Alpha khác từ một bầy khác bắt đầu nói chuyện hoặc đến gần em bất cứ khi nào họ ở chương trình âm nhạc. Về cơ bản, em không thể đi bất cứ đâu mà không có bất kỳ Alpha nào, thậm chí chỉ để đi vệ sin. Em sẽ được canh giữ mọi ngóc ngách, mọi không gian và mọi lúc như thế

Nó làm phiền em đến tận cốt lõi với tất cả sự chú ý. Nó quá mức và quá đà. Tất cả các thành viên nhóm của em đều đang phóng đại và bản năng bên trong của họ để bảo vệ em và đứa con trong bụng của mình là quá nhiều. Namjoon không cần sự chú ý của họ. Họ không cần phải cảm thấy tội lỗi vì đã bỏ bê em trước đó. Em rất biết ơn vì họ đã chấp nhận sự thật rằng em đang mang thai. Sự bao dung của họ là đủ đối với em. Tình yêu vô điều kiện của họ là đủ đối với Namjoon. Em thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của BTS.

Khi đang chìm trong sự chú ý và yêu thương quá mức từ các thành viên trong nhóm, Namjoon vẫn cảm thấy cô đơn và bất an. Không có nghĩa là em không đánh giá cao những gì các thành viên đang làm . Nhưng người quan trọng nhất mà em muốn nhất là Yoongi thì lại hoàn toàn phớt lờ em Alpha đã từ chối em. Đó là những gì em cảm thấy khi Yoongi không nói chuyện hoặc thậm chí không nhìn em sau khi em xuất viện. Anh  đối xử lạnh nhạt với các thành viên trong ban nhạc và thậm chí với Namjoon. Nó trở nên tồi tệ hơn sau khi tiết lộ về cái thai. Các thành viên trong ban nhạc cũng từ chối nói về Yoongi trước mặt em. Họ cố tình tránh mọi cơ hội để tên của Yoongi được nhắc đến trong cuộc trò chuyện. Và Alpha đã dành phần lớn thời gian của mình trong phòng thu thay vì ký túc xá. Không còn Yoongi ở bàn ăn hay sảnh khách. Anh đã sống ẩn dật và dường như không ai bận tâm về điều đó ngoại trừ Namjoon.

Mặc dù Namjoon đã quyết định không bắt Yoongi chịu trách nhiệm nhưng sâu thẳm trong trái tim, em cần Alpha. Bản năng Omega của em là  cần alpha của mình để trải qua thời điểm quan trọng của thời kỳ mang thai.  Namjoon sợ hãi khi nghĩ m không ngừng nghĩ về hạnh phúc của đứa con của mình. Em vẫn không chắc liệu em bé có thể sống sót qua giai đoạn tam cá nguyệt hay không. Ít nhất thì cái chạm từ Alpha sẽ xoa dịu nỗi đau và đấu tranh nội tâm của em. Em cần Alpha của mình đến nỗi lồng ngực của em thắt lại khi chỉ nghĩ về Yoongi.

Trước đây, cảm xúc chưa bao giờ khiến em đau đớn về thể xác nhưng em thề rằng bây giờ em có thể cảm nhận được. Namjoon giật mạnh tay mình trên bộ ngực được mặc quần áo của mình. Em thở gấp đến nỗi tưởng rằng phổi của mình sắp bị cháy. Mắt em cảm thấy bỏng rát khi anh mở mí mắt và nước mắt ngay lập tức lăn dài trên má. Namjoon ho sặc sụa. Và ngực em đau theo từng hơi thở em hít vào. Thật là đau xót!

One shot - Tuyển tập ( Alljoon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ