Fate / Moon Shine
Arc 4: ...
Chương 28
____________________________________________________
Hai năm trước, có lẽ là vào đêm giáng sinh ngày 24 tháng 12. Một thảm hoạ đã xảy ra. Nửa thành phố đã chìm trong bùn đen và bốc cháy. Nhưng chỉ một phút sau đó, vào đúng 12 giờ đêm, trước cùng sự ngỡ ngàng của hàng trăm con người, toàn bộ đại hoả hoạn đã bị đóng băng.
Vẫn có quá nhiều người bị kẹt trong đó, dù còn sống hay đã chết thì đều chẳng thể làm gì cả, lớp băng giá không thể bị tan chảy cho đến tận 7 ngày sau.
Lúc đó, toàn bộ lực lượng cứu hộ chỉ có thể tìm thấy một thiếu niên nằm gục trên lớp băng lạnh lẽo. Mái tóc bạch kim dính đầy bụi đất phấp phới trong làn gió lạnh. Cả cơ thể tê cứng lạnh ngắt không hề cử động nhưng lại co giật đầy đau đớn. Vết thương ở vai cậu thiếu niên cũng hở miệng khiến những dòng huyết lệ tuôn ra nở rộ
Ngày đó, đứa trẻ tên Kuroi Yuki là người duy nhất sống sót trong đại thảm hoạ. Nhiều người coi đó là phép màu, vì sự sống sót đầy kì diệu qua cả thảm hoạ đã thiêu chết cả trăm người. Nhưng họ nào đâu có biết, cậu là người đã gây ra thảm hoạ đó chứ.
Hơn năm trăm người đã chết. Trong đó còn có cả một nhân vật tầm cỡ của thành phố . Yoshito Shura, một con người giàu có và có địa vị đứng đầu đất đai của thành phố này.
Bằng cách tình cờ, ông ta được xác nhận đã chết ngay trong thảm hoạ. Cơ thể bị đóng băng, không thể xác nhận thời điểm thiệt mạng. Nhưng chắc chắn không phải bị chết cháy mà là bị ám hại. Vệt chém dài từ vai đến bụng trái đã là minh chứng cho điều đó
Và cũng có sáu cái chết kì lạ diễn ra trước khi thảm họa diễn ra khoảng hai tuần. Truyền thống nói rằng đó là những cuộc giết người từ một sát nhân bí ẩn nào đó và thảm hoạ là một vụ nổ nhiều nhà máy trong nội thành.
Sau đó rất hầu như cả thành phố đã đến bệnh viện do được tuyên truyền có thể sẽ có khí độc thất thoát từ nhà máy gây hại cho cơ thể.
Sau đó từ bệnh viện trở ra, kí ức của họ liền mơ hồ, không thể nhớ rõ mình đã thấy gì. Mà chỉ nhớ rằng đã có một thảm hoạ xảy ra ở thành phố này.
Nhưng những người đã có tuổi, không muốn đi bệnh viện thì lại hiểu quá rõ đi. Họ chắc chắn đây không phải thảm họa từ một vụ nổ nhà máy nào cả. Càng chẳng có tên sát nhân nào mà chỉ có thể là một sự kiện nào đó đã xảy ra trong thành phố này. Vì cứ ba mươi năm một lần. Những sự kiện như này lại xảy ra, chỉ là không có đại thảm hoạ mà thôi
Họ đã đúng, nhưng tiếc rằng họ lại chẳng thể biết điều gì đã xảy ra cả.
Tất cả mọi sự kiện đó, đều là một chiến trường. Của những pháp sư và sứ linh của mình.
Servant: Những anh linh chi hồn đến từ quá khứ. Cuộc chiến tranh của những con người trong thành phố nhỏ này đã gây ra những cuộc thảm sát hàng loạt mà nhân loại chẳng thể nào hiểu nổi. Và Yoshito Shura, đời chủ thứ 13 của gia tộc Yoshito, cha của Yoshito Rina, cũng là một pháp sư đã tham dự vào cuộc chiến đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate / Moon Shine
ActionAuthor : Raven2qua [Tình trạng: Đã hoàn thành] [Vẫn sẽ còn những sửa đổi trong tương lai] nguồn ảnh bìa: https://www.pinterest.com/pin/762023199449377762/ Chiến trường và địa ngục Cái sống và cái chết Tình yêu và lí tưởng. Cuộc chiến chén thánh là...